Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Quảng Long Quảng Bình

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Quảng Long Quảng Bình

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Quảng Long Quảng Bình Bản PDF

# Đề cuối học kì 1 môn Toán lớp 7 năm học 2022-2023 trường THCS Quảng Long Quảng Bình

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2022-2023 tại trường THCS Quảng Long, Ba Đồn, Quảng Bình. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 40% trắc nghiệm và 60% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không tính thời gian giao đề). Đề thi bao gồm ma trận, đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

## Trích dẫn câu hỏi từ đề thi:

1. Bạn Minh điều tra về sở thích giọng hát của các ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam như Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Mỹ Linh, Hồ Quang Hiếu, Đan Trường với ba mức độ: không yêu thích, yêu thích, rất yêu thích. Hãy xác định loại dữ liệu Minh thu thập thuộc loại nào?

2. Để tìm hiểu sở thích của học sinh về cầu thủ bóng đá Quang Hải, bạn Bình quyết định khảo sát 50% số học sinh nam trong mỗi khối. Trong khi đó, bạn Minh chọn ngẫu nhiên 10 bạn mỗi lớp. Em hãy cho biết dữ liệu nào sẽ đại diện hợp lý và lý do.

3. Biểu đồ dưới đây thể hiện tỉ lệ phần trăm học lực của học sinh khối 7. Hãy xác định đây là loại biểu đồ nào: A. Biểu đồ tranh. B. Biểu đồ cột. C. Biểu đồ đoạn thẳng. D. Biểu đồ hình quạt tròn.

File Word đề thi có sẵn để quý thầy cô tải về và sử dụng. Đề thi được chú trọng đến việc kiểm tra kiến thức, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy logic của học sinh. Chúc các em ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong bài kiểm tra sắp tới.
Bình luận (5)

Thuỷ Tiên

Tôi thấy niềm vui khi thấy trường THCS Quảng Long Quảng Bình chia sẻ đề cuối học kì 1 môn Toán. Những nỗ lực của trường thật sự đáng trân trọng!

Trả lời.

Lê Thị Hồng Huệ

Em rất biết ơn vì đã có tài liệu ôn tập cuối học kì 1 môn Toán. Điều này giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập và chuẩn bị cho kì thi.

Trả lời.

Duy Quang

Tôi cảm động trước sự chu đáo của trường THCS Quảng Long Quảng Bình khi đưa ra tài liệu ôn tập cho học sinh. Điều này thật sự là một sự quan tâm đáng khen ngợi!

Trả lời.

Trần Thị Việt Oanh

Em thực sự rất phấn khích khi có cơ hội tải xuống file pdf của đề cuối học kì 1 môn Toán. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị tốt cho chúng em!

Trả lời.

AN NGUYET

Tôi rất vui khi thấy tài liệu đề cuối học kì 1 của lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 ở trường THCS Quảng Long Quảng Bình đã được công bố. Đây chắc chắn sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74377 sec| 2231.461 kb