Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Cầu TP HCM

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Cầu TP HCM

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Cầu TP HCM Bản PDF

Đề cuối học kỳ 1 lớp 11 môn Toán năm 2022 - 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Cầu TP HCM

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2022 - 2023 của trường THPT Nguyễn Hữu Cầu, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này không chỉ có đáp án mà còn đi kèm hướng dẫn chấm điểm chi tiết.

Dưới đây là một số câu hỏi trích dẫn từ đề thi:

1. Có bao nhiêu cách xếp 2 học sinh lớp A, 2 học sinh lớp B, 2 học sinh lớp C thành một hàng ngang sao cho có một học sinh lớp C đứng giữa một học sinh lớp A và một học sinh lớp B?

2. Một nhóm học sinh có 3 học sinh nam và 2 học sinh nữ. Xếp nhóm học sinh trên thành một hàng ngang. Tính xác suất hai học sinh nữ không đồng thời đứng ở đầu hàng và cuối hàng.

3. Số các số hạng của một cấp số nhân là số chẵn. Tổng tất cả các số hạng của nó lớn gấp 3 lần tổng các số hạng có chỉ số lẻ. Gọi S là tổng các số hạng có chỉ số lẻ. Tính tổng các số hạng có chỉ số chẵn theo S.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kỳ. Chúc các em thành công! Cảm ơn đã quan tâm.

Bình luận (5)

Minh Ngọc Nguyễn

Tôi xin chân thành cảm ơn ban biên tập tài liệu này vì đã giúp tôi và các em học sinh có cơ hội ôn tập tốt trước kỳ thi học kì 1. Chúc mọi người thành công và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

bla

Em thấy cảm động với sự chu đáo của trường THPT Nguyễn Hữu Cầu khi cung cấp tài liệu ôn thi cho học sinh. Việc này giúp học sinh có thêm nguồn tài liệu tham khảo, nâng cao kiến thức và kỹ năng giải bài toán.

Trả lời.

Huỳnh Thanh Thảo

Tôi rất biết ơn người đã soạn thảo tài liệu này cho sự tiện lợi của các học sinh. Việc có một tài liệu tập trung các câu hỏi khó giúp học sinh rèn luyện kĩ năng giải các bài toán phức tạp.

Trả lời.

ducdangcap

Em thực sự phấn khích với việc có một bài thi mẫu như vậy để chuẩn bị cho kỳ thi học kì. Những câu hỏi và bài tập trong tài liệu giúp em nắm vững kiến thức và cảm thấy tự tin hơn để đối diện với bài thi thực tế.

Trả lời.

phan hoàng phúc

Tôi rất vui khi thấy tài liệu này đề cập đến đề cuối học kì 1 môn Toán lớp 11 năm 2022-2023 của trường THPT Nguyễn Hữu Cầu. Đây sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức đã học.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70517 sec| 2230.555 kb