Bộ đề ôn thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Bộ đề ôn thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Nội dung Bộ đề ôn thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống Bản PDF

Bộ đề ôn thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 10 KNTTvCS

Bộ đề ôn thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 10 được biên soạn bởi thầy giáo Lê Bá Bảo, gồm 10 đề tuyển chọn từ bộ sách Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (KNTTvCS). Bộ tài liệu này có tổng cộng 136 trang, với cấu trúc bài kiểm tra bao gồm 70% câu hỏi trắc nghiệm và 30% câu hỏi tự luận. Phần trắc nghiệm bao gồm 35 câu, phần tự luận bao gồm 04 câu, thí sinh sẽ có thời gian làm bài trong 90 phút. Đặc biệt, bộ đề cung cấp đáp án và hướng dẫn giải chi tiết để giúp học sinh tự ôn tập và nâng cao kiến thức môn Toán của mình.

Bình luận (4)

Đinh Vũ Duy Anh

Em rất phấn khích khi thấy bộ đề này mang đến sự mới lạ và hứa hẹn sẽ giúp em nâng cao kiến thức Toán của mình. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Trinh Anh Thu

Tôi không thể tin nổi có một tài liệu ôn thi Toán mà lại kết nối tri thức với cuộc sống đến vậy. Chắc chắn điều này sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn về ứng dụng của Toán trong đời sống hàng ngày.

Trả lời.

Vi Thị Ngọc Anh

Em thực sự biết ơn tác giả đã biên soạn bộ đề này với đầy đủ các dạng bài tập, giúp em rèn luyện kỹ năng và hiểu sâu hơn về môn Toán.

Trả lời.

TRẦN GIA HUY

Tôi rất hồi hộp khi tìm thấy bộ đề ôn thi cuối học kì 2 lớp 10 môn Toán này, chắc chắn sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77488 sec| 2220.992 kb