15 đề ôn tập kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán (70% TN + 30% TL)

15 đề ôn tập kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán (70% TN + 30% TL)

Nội dung 15 đề ôn tập kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán (70% TN + 30% TL) Bản PDF

15 Đề Ôn Tập Kiểm Tra Cuối Học Kỳ 2 Lớp 11 Môn Toán

Tài liệu này độc đáo với 262 trang, bao gồm 15 đề ôn tập kiểm tra cuối học kỳ 2 môn Toán cho học sinh lớp 11. Mỗi đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết, giúp học sinh tự kiểm tra và ôn tập môn Toán một cách hiệu quả.

Các đề thi được biên soạn theo tỷ lệ 70% trắc nghiệm và 30% tự luận, với 35 câu trắc nghiệm và 4 câu tự luận trong mỗi đề. Thời gian làm bài là 90 phút, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài thi một cách tự tin và hiệu quả.

Ví dụ như một số câu hỏi trắc nghiệm có thể là: trong không gian tập hợp các điểm cách đều hai điểm cố định A và B, đường trung trực của đoạn thẳng AB là gì? Trong khi đó, câu hỏi tự luận thường đòi hỏi học sinh chứng minh và áp dụng kiến thức vào bài toán cụ thể, như chứng minh phương trình 2fx 5 4 1 có nghiệm trên đoạn [1;3].

Tài liệu này cung cấp cơ hội cho học sinh ôn tập môn Toán một cách toàn diện, từ kiến thức căn bản đến những bài tập ứng dụng phức tạp. Hãy sử dụng tài liệu này để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kỳ 2!

Bình luận (5)

Bảo Linh

Tài liệu này thật sự là một nguồn tư liệu quý giá. Em rất biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận và sử dụng nó trong quá trình học tập của mình.

Trả lời.

VIET NGUYEN QUÔC

Em không thể không cảm động trước công sức mà tác giả đã bỏ ra để biên soạn tài liệu ôn tập này. Thực sự rất đáng trân trọng!

Trả lời.

Tuấn Chu

Tôi rất phấn khích vì tài liệu này giúp tôi ôn tập Toán một cách hiệu quả. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Trả lời.

Nguyễn Hải Nam

Em rất vui khi tìm thấy tài liệu ôn tập này. Hy vọng sẽ giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Thu Ngân Lưu

Tài liệu này thật sự hữu ích cho việc ôn tập cuối học kỳ. Cảm ơn tác giả đã biên soạn và chia sẻ với mọi người!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.00871 sec| 2230.352 kb