Bài tập cơ bản và nâng cao Hình học 7 Bùi Đức Phương

Bài tập cơ bản và nâng cao Hình học 7 Bùi Đức Phương

Nội dung Bài tập cơ bản và nâng cao Hình học 7 Bùi Đức Phương Bản PDF

Bài tập cơ bản và nâng cao Hình học 7 - Bùi Đức Phương

Tài liệu này được biên soạn bởi thầy giáo Bùi Đức Phương, gồm 280 trang chứa các bài tập cơ bản và nâng cao về Hình học lớp 7. Mỗi bài tập đi kèm với đáp án và lời giải chi tiết, giúp học sinh nắm vững kiến thức trong chương trình Toán lớp 7.

Nội dung của tài liệu được chia thành các chương nhỏ như sau:

Chương 1: Đường thẳng song song, đường thẳng vuông góc

Trong chương này, học sinh sẽ học về hai góc đối đỉnh, đường trung trực của đoạn thẳng và các góc tạo thành bởi các đường thẳng khác nhau.

Chương 2: Tam giác

Chương này tập trung vào các kiến thức về tam giác, góc của tam giác, tam giác bằng nhau và các trường hợp bằng nhau của tam giác.

Chương 3: Quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác, các đường đồng quy của tam giác

Trong chương này, học sinh sẽ học về quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác, bất đẳng thức tam giác, các đường đồng quy của tam giác và các tính chất của chúng.

Được biên soạn một cách cụ thể và dễ hiểu, tài liệu Bài tập cơ bản và nâng cao Hình học 7 - Bùi Đức Phương là nguồn tư liệu học tập hữu ích cho học sinh ở cấp độ lớp 7.

Bình luận (5)

Bùi gia huy

Tôi khuyên tất cả các giáo viên và học sinh nên sử dụng tài liệu này để nâng cao kiến thức về hình học. Đây là một tài nguyên quý báu.

Trả lời.

Phan Bảo Nhi

Em không ngờ rằng việc học hình học có thể trở nên thú vị đến vậy. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ tài liệu này với mọi người.

Trả lời.

Hai phong Dinh

Tôi đã sử dụng tài liệu này cho lớp học của mình và thật sự thấy hiệu quả lớn. Học sinh đều thích thú và nhanh chóng tiến bộ hơn.

Trả lời.

NG Manh Quoc

Em rất vui khi được học từ bộ bài tập này, nó giúp em rèn luyện tư duy logic và tăng cường kiến thức về hình học.

Trả lời.

D15 Nguyễn Lê Hiền Vy

Tài liệu này giúp tôi hiểu rõ hơn về những khái niệm cơ bản trong hình học và cũng cung cấp cho tôi những bài tập nâng cao để thách thức bản thân.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80836 sec| 2232.492 kb