05 đề tham khảo kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS

05 đề tham khảo kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS

Nội dung 05 đề tham khảo kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS Bản PDF

Đề tham khảo kiểm tra cuối học kì 1 lớp 11 môn Toán KNTTVCS

Tài liệu này bao gồm 05 đề tham khảo kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 11 từ sách Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (KNTTVCS). Mỗi đề được biên soạn theo hình thức 70% trắc nghiệm và 30% tự luận, với 35 câu trắc nghiệm và 03 câu tự luận trong mỗi đề. Thời gian làm bài mỗi đề là 90 phút (không tính thời gian phát đề).

Nội dung của tài liệu tập trung vào các đơn vị kiến thức chính sau:

  1. Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác, bao gồm giá trị lượng giác của góc, các phép biến đổi lượng giác, công thức lượng giác, hàm số lượng giác, phương trình lượng giác cơ bản.
  2. Dãy số, bao gồm dãy số, cấp số cộng, cấp số nhân.
  3. Giới hạn và hàm số liên tục, bao gồm giới hạn của dãy số, giới hạn của hàm số, hàm số liên tục.
  4. Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm của mẫu số liệu ghép nhóm, bao gồm mẫu số liệu ghép nhóm và các số đặc trưng đo xu thế trung tâm.
  5. Quan hệ song song trong không gian, bao gồm đường thẳng và mặt phẳng trong không gian, hai đường thẳng song song, đường thẳng song song với mặt phẳng, hai mặt phẳng song song, và phép chiếu song song.

Mỗi đề đều đi kèm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để học sinh có thể tự kiểm tra và ôn tập kiến thức một cách hiệu quả. Đề này sẽ giúp học sinh ôn tập môn Toán một cách toàn diện và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì.

Bình luận (4)

Nguyen Nam Khanh

Em thấy háo hức với việc được thử sức với các bài tập trong tài liệu này. Cảm ơn tác giả đã chuẩn bị nhiều câu hỏi hóc búa như vậy để giúp học sinh rèn luyện kỹ năng Toán.

Trả lời.

Nam Dương Lê Đình

Tôi rất vui khi biết có một tài liệu tham khảo như thế này dành cho học sinh lớp 11. Đây thực sự là một công cụ hữu ích để chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kì.

Trả lời.

Nguyễn Lê Hồng Nhung

Em thực sự cảm động khi đọc xong các câu hỏi trong tài liệu này. Nó giúp em ôn tập kiến thức một cách hiệu quả. Em hết sức biết ơn vì đã có tài liệu này.

Trả lời.

Quan Le

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này vì nó giúp học sinh lớp 11 chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kì. Cảm ơn người biên soạn đã tạo ra bộ đề tham khảo hữu ích này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79783 sec| 2231.18 kb