Lớp 3
Lớp 1điểm
6 tháng trước
Đỗ Huỳnh Việt

viết một đoạn văn kể về môn học mà em yêu quý
Mình cần gấp sự giúp đỡ! Có ai có kinh nghiệm về chủ đề này không? Mình đang cần tìm câu trả lời cực kỳ chi tiết đây

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Để trả lời câu hỏi về viết một đoạn văn kể về môn học mà em yêu quý, bạn có thể làm như sau:

Cách làm 1:
Bước 1: Đưa ra sự giới thiệu về môn học mà em yêu quý (tên môn học, lý do yêu quý).
Bước 2: Trình bày những lí do tại sao em yêu thích môn học đó (ví dụ như môn học giúp em hiểu thêm về thế giới xung quanh, giúp phát triển khả năng suy luận, logic của em...).
Bước 3: Kể một số trải nghiệm thú vị hoặc kỷ niệm đáng nhớ liên quan đến môn học đó.
Bước 4: Đưa ra kết luận về tầm quan trọng của môn học đối với cuộc sống và việc học tập của em.

Cách làm 2:
Bước 1: Bắt đầu đoạn văn bằng cách giới thiệu một chút về bản thân và niềm đam mê của em đối với môn học mà em yêu quý.
Bước 2: Mô tả cụ thể lý do mà môn học đó thu hút em, như những kiến thức thú vị, cách giáo viên giảng bài hay cách môn học giúp em phát triển.
Bước 3: Kể về một hoặc một số trải nghiệm thú vị khi học môn học đó, như cảm xúc khi hoàn thành một bài tập khó, những kết quả học tập đáng tự hào.
Bước 4: Tóm tắt văn bằng cách nhấn mạnh về ý nghĩa của môn học đó đối với em, và cách mà nó đã thay đổi cuộc sống và tư duy của em.

Câu trả lời cho câu hỏi: Môn học mà em yêu quý là môn Toán. Em thích môn Toán vì nó giúp em phát triển khả năng logic, suy luận và giải quyet vấn đề. Các bài toán Toán cũng giúp em rèn luyện sự tỉ mỉ, kiên nhẫn và sự chính xác. Mỗi khi giải được một bài toán khó, em cảm thấy rất tự hào và hứng thú hơn với môn học này. Môn Toán không chỉ giúp em học tốt mà còn giúp em phát triển tư duy logic và khả năng giải quyet vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 3Trả lời.

Ngoài ra, môn toán còn giúp em rèn luyện kỹ năng tính toán nhanh, chính xác. Điều này giúp em áp dụng vào cuộc sống hàng ngày một cách linh hoạt và hiệu quả.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Toán giúp em phát triển khả năng suy luận, tư duy và logic. Mỗi khi học toán, em cảm thấy mình trở nên thông minh hơn và tự tin hơn trong việc giải quyết các vấn đề.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Môn học mà em yêu quý nhất chính là môn học toán. Với những bài toán hóc búa, em thấy thú vị khi giải quyết chúng và rèn luyện tư duy logic.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Để nhận biết kiểu câu trong đoạn văn trên, chúng ta sẽ cần xác định loại câu dựa trên cấu trúc và ý nghĩa của câu. Theo đó, ta có thể nhận biết kiểu câu :

1. Câu " Anh đã nghĩ thương em như thế thì hay là anh đâu giúp cho em một cái ngách sang bên nhà anh, phòng khi tắt lửa tối đến có đứa nào đến bắt nạt thì em chạy sang…": Câu nghi vấn ngỏ ý

2. Câu "Anh đã nghĩ thương em như thế thì hay là anh đâu giúp cho em một cái ngách sang bên nhà anh, phòng khi tắt lửa tối đến có đứa nào đến bắt nạt thì em chạy sang…": Câu phức, kết hợp giữa câu hỏi và câu mệnh lệnh

Câu trả lời:

Kiểu câu có trong đoạn văn trên là câu phức, kết hợp giữa câu hỏi và câu mệnh lệnh. Điều này có thể được nhận biết từ cấu trúc của câu, khi câu đưa ra một câu hỏi nhằm thể hiện sự nghi vấn hay ý nguyện, sau đó đưa ra một sự hành động hoặc lời khuyên (trực tiếp hoặc gián tiếp). Điều này giúp tạo ra sự hấp dẫn và sự phức tạp trong cách diễn đạt của tác giả, làm cho đoạn văn trở nên đa chiều và sống động hơn.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 4Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 3
Câu hỏi Lớp 3

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.96310 sec| 2265.516 kb