Lớp 7
Lớp 1điểm
4 tháng trước
Đỗ Văn Vương

Viết đoạn văn ngắn (từ 7-10 dòng) miêu tả quê hương em trong đó có sử dụng ít nhất 3 từ láy (gạch chân và chú thích bên dưới)
Mình biết là mình đang yêu cầu lớn, nhưng có Bạn nào đó có thể nhận lời cứu nguy giúp mình trả lời câu hỏi này không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu về quê hương và các đặc điểm đặc trưng của nó. Nếu không biết nhiều về nó, hãy tham khảo từ các nguồn tin, sách vở hoặc hỏi người thân, bạn bè đã từng đến quê hương đó.

2. Xác định 3 từ láy mà bạn muốn sử dụng trong đoạn văn của mình. Hãy chọn những từ láy có ý nghĩa sâu sắc và thể hiện được cảm xúc của bạn với quê hương.

3. Bắt đầu viết đoạn văn miêu tả quê hương bằng cách sử dụng những từ láy đã chọn. Hãy cố gắng diễn đạt cảm xúc, hình ảnh và âm thanh của quê hương một cách sinh động.

4. Sắp xếp các ý hợp lý và trình bày đoạn văn một cách rõ ràng, logic.

5. Đọc lại đoạn văn và chỉnh sửa nếu cần thiết để đảm bảo nó hoàn chỉnh và có ý nghĩa.

Câu trả lời:

Quê hương của tôi là một nơi tuyệt vời. Nhìn từ xa, nó tươi tốt như miếng cỏ xanh mướt (từ láy 1), gợi lên hình ảnh của cuộc sống xanh tươi, bao la. Khi bạn tiếp cận, những đồn điền trải rộng như mãi mãi không bao giờ kết thúc (từ láy 2), mỗi khối đất đã trở thành mặt hàng màu mỡ từng viên, chất chứa những ước mơ và hy vọng của mỗi người dân. Bầu trời rất xanh (từ láy 3), với những đám mây trắng như bông, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Quê hương của tôi như một mảnh đất ẩn mình giữa những ngọn núi đồi xanh biếc. Nơi đây tồn tại rất nhiều tài nguyên thiên nhiên quý giá, rừng già, hồ nước và con sông hòa quyện một cách hoàn hảo. Nhìn xung quanh, nghe tiếng chim hót líu lo, cỏ cây xanh tươi trổ bông khắp mọi nơi, tôi không thể không yêu thương chỗ này.

Bất chấp những khó khăn và thách thức, quê hương tôi vẫn mãi là nguồn cảm hứng to lớn. Tôi tự hào là một người con của nơi đây và luôn muốn góp phần bảo vệ và phát triển nó trong tương lai.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 8Trả lời.

Quê hương em là vùng đất nơi con người sống hòa thuận với thiên nhiên. Những dòng sông êm đềm, luôn gắn liền với cuộc sống của người dân. Đứng bên bờ sông, em có thể nhìn thấy những thuyền buồm lướt trên sóng nước xanh biếc. (thuyền buồm: phương tiện giao thông trên sông; sóng nước xanh biếc: màu sắc của mặt nước).

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Quê hương em là một vùng quê yên bình, nằm giữa núi rừng xanh ngát. Hàng triệu cây xanh bao phủ khắp nơi, tạo nên cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Những cánh đồng lúa bát ngát tạo nên bức tranh màu xanh ngọt ngào. (lúa bát ngát: vùng đồng bằng phẳng và rộng lớn).

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 0Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
Câu hỏi Lớp 7

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.43675 sec| 2234.477 kb