Vẽ sơ đồ tư duy sự biến đổi chất
Chào các Bạn, mình đang gặp một chút vấn đề và thực sự cần sự trợ giúp của mọi người. Bạn nào biết cách giải quyết không, có thể chỉ giúp mình được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Hóa học Lớp 8
- tại sao các lò nung sản xuất vôi đều được sản xuất ở những nơi thoán gió và xa khu dân cư hãy nêu biện pháp chống ô...
- tinh phân tử khối Fe2[CO3]3
- chất khí nào nhẹ nhất trong các chất khí sau: A.CO2 B. SO2 ...
- Cho 5,6 gam sắt tác dụng với oxi trong điều kiện nhiệt độ cao tạo ra oxit sắt từ ( \(Fe_3O_4\) a) Viết phương...
- phân loại và gọi tên các oxit sau; CO2,Fe2O3,MgO,CaO,K2O,SO3,SO2,P2O3,P2O5,CuO,PbO,MnO2...
- hiện tượng sắt bị gỉ trong không khí là do khí oxi oxi hóa sắt tạo thành sắt...
- a) Tìm hóa trị của Ba và nhóm (PO 4 ) trong bảng 1 và bảng 2 (trang 42, 43) b) Hãy chọn công thức hóa học...
- Phân loại và gọi tên oxit sau: SO3, NO2, N2O5, N2O3, P2O5, P2O3, K2O, Na2O, MgO, Fe2O3, FeO,...
Câu hỏi Lớp 8
- 11.My house is very dirty. I ______________ (clean) it tomorrow. 12.This coffee ______________ (taste) terrible, but...
- Complete each of the sentences with a word or phrase in 3. There is one extra word or phrase.chess club ...
- Change these sentences into passive voice 1. Nobody has used this motor for a long time 2. I think i should tell...
- Cho x+y =3 và x^2 + y^2 =5 . Tính x^3+ y^3
- Câu 15: Một xe đạp có đĩa xích 45 răng, đĩa líp 15 răng. Biến đổi tốc độ quay của đĩa...
- Câu 5 Cho ∆ABC vuông tại A (AB < AC) có đường cao AH. a) Chứng minh ΔΑΒC...
- Rewrite the sentences with the given words or beginning in such a way that their meanings remain unchanged. 1. The...
- Vì sao miền nam Trung bộ và Nam bộ có nhiệt độ nóng quanh năm và không...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Hạnh
Phương pháp giải:1. Thu thập thông tin về sự biến đổi chất trong hóa học, bao gồm các quá trình hóa học, phản ứng hoá học và các sản phẩm của chúng.2. Phân tích và tìm hiểu cách các chất tham gia tương tác để tạo thành các sản phẩm mới. Nắm vững các nguyên lý cần thiết của hóa học.3. Vẽ sơ đồ tư duy theo trình tự các quá trình hoá học và phản ứng. Sử dụng các hình ảnh hoặc biểu đồ để minh họa các quá trình tương tác.Câu trả lời:Sơ đồ tư duy sự biến đổi chất có thể được vẽ theo các bước sau:1. Chất A tương tác với chất B trong một quá trình hoá học, tạo ra sản phẩm C. A + B -> C2. Sản phẩm C tiếp tục tham gia vào một quá trình phản ứng khác với chất D, tạo ra sản phẩm E. C + D -> E3. Sản phẩm E tiếp tục tham gia vào một quá trình phản ứng khác với chất F, tạo ra sản phẩm G. E + F -> GVà cứ tiếp tục như vậy cho đến khi không còn quá trình hoá học hay phản ứng tiếp theo.Đây chỉ là một cách giải phô biến và chỉ mang tính chất mô phỏng. Trong thực tế, các quá trình hoá học và phản ứng có thể phức tạp hơn và có thể có nhiều đường đi khác nhau.
Đỗ Thị Hưng
Sơ đồ tư duy sự biến đổi chất trong hóa học có thể sử dụng các biểu đồ dòng chảy, biểu đồ hợp nhất hoặc mô hình tương tác giữa các chất để minh họa quá trình biến đổi chất. Các biểu đồ này có thể bao gồm các công thức hóa học của các chất, mô tả các phản ứng và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình biến đổi chất.
Đỗ Hồng Đức
Sơ đồ tư duy sự biến đổi chất trong hóa học có thể bao gồm các hình ảnh và công thức hóa học của các chất và phản ứng tương ứng, nhằm mô tả quá trình chuyển đổi chất từ chất ban đầu thành chất mới thông qua một loạt các phản ứng hóa học.
Đỗ Minh Long
Sự biến đổi chất trong hóa học có thể được tổ chức thành các bước cụ thể, với mỗi bước đại diện cho một phản ứng hóa học cụ thể. Sơ đồ tư duy có thể sử dụng các hình ảnh và biểu đồ để minh họa các phản ứng khác nhau, cũng như các điều kiện và yếu tố ảnh hưởng đến quá trình biến đổi chất.
Đỗ Thị Linh
Sự biến đổi chất trong hóa học có thể được biểu diễn qua các phản ứng hóa học, trong đó các chất ban đầu được chuyển đổi thành các chất mới. Sơ đồ tư duy có thể bao gồm các biểu đồ hợp nhất, phân nhóm chất, biểu diễn các khối lượng và công thức hóa học của các chất tham gia và sản phẩm, cũng như các mũi tên chỉ ra quá trình chuyển đổi chất.