Các câu còn lại trong bài vẻ đẹp của một bài ca dao làm nhiệm vụ gì?
Bạn nào có thể dành chút thời gian giải đáp giùm mình câu hỏi này không? Sự giúp đỡ của Mọi người sẽ được đánh giá rất cao!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- kể tên các kiểu văn bản và phương thức biểu đạt
- ngữ văn lớp 6: em hãy viết 1 đoạn văn miêu tả (5-7câu) tả cảnh cánh đồng lúa quê em vào mùa lúa chín giải...
- Hãy làm 1 bài thơ lục bát kể về ngôi trường em đang học Giúp mình với ạ ( Mình đang cần gấp )
- bố cục của bài Thánh Gióng
- * Điền vào chỗ trống: "Gieo suy nghĩ,................" Gieo................, gặt thói quen. Gieo...
- This is my friend. Her name is Mary. She goes to school on Monday to Saturday. Her school is.... Ly Thuong Kiet Street...
- Viết 1 đoạn văn kể về 1 lần em nói dối
- viết bài văn miêu tả quang cảnh buổi sáng nơi em ở Lớp 6(ở thành phố)
Câu hỏi Lớp 6
- Câu 24: Cấu tạo của kính lúp gồm mấy bộ phận? A....
- Mn ơi các bạn thấy avatar của tui màu tím hoq vì đang hoang mang đổi r mà vẫn ra cái cũ Màu xanh lá ...
- Hoa tulip là hoa đơn tính hay hoa lưỡng tính ? Nếu là hoa đơn tính thì là hoa đực hay hoa cái?
- Ngày 19/5/2011 là ngày thứ năm.hỏi 19/5/2012 là ngày thứ mấy ( giải thích )
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Ngọc
Cách làm:1. Đọc kỹ câu hỏi để hiểu rõ nhiệm vụ của cấu còn lại trong bài vẻ đẹp của một bài ca dao.2. Xác định ý chính của bài vẻ đẹp của một bài ca dao để tìm ra vai trò của các cấu còn lại.3. Phân tích các câu còn lại để xem chúng cung cấp thông tin, tạo hình hoặc tạo ra sự hấp dẫn cho bài ca dao.4. Dựa vào phân tích để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi.Câu trả lời:Các câu còn lại trong bài vẻ đẹp của một bài ca dao thường tạo ra hình ảnh sinh động, tâm trạng sâu sắc hoặc nhấn mạnh vào thông điệp chính của ca dao. Chúng giúp làm tăng sự hấp dẫn và thuyết phục của bài ca dao, từ đó tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc trong tâm trí của người nghe.
Phạm Đăng Hưng
Các câu lại còn giúp người đọc hiểu rõ hơn về ngữ cảnh, hoàn cảnh mà bài ca dao được sáng tác.
Đỗ Văn Việt
Những câu phần còn lại trong bài giúp làm thêm phong phú, sâu sắc cho bài ca dao.
Phạm Đăng Vương
Các câu còn lại cũng có thể thể hiện tâm trạng, cảm xúc của tác giả trong bài ca dao.
Đỗ Bảo Vương
Những câu còn lại có thể giúp làm rõ ý nghĩa, thông điệp của bài ca dao.