Viết văn tả thầy cô như:cô chủ nhiệm,cô hiệu trưởng,cô tổng phụ trách,cô hiệu phó,.......
Có ai có thể hướng dẫn tôi qua trở ngại này không? Tôi đang hơi lúng túng và cần một lời khuyên.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- dàn ý tả về một đêm trăng đẹp ( giúp mình với, ngày mai cô kiểm tra...
- Cô làm ơn chỉ giúp cháu nhà bác HẠNH ở đâu ở . THUỘC kiểu thể...
- Hãy viết câu mở đoạn cho một trong hai đoạn văn ở bài tập 2 theo ý của riêng em
- nghĩa của câu chung lưng đấu sức là gì?
- tìm bốn từ đòng nghĩa và trái nghĩa với từ"hạnh phúc"
- Khi viết tên người , tên địa lí Việt Nam , cần viết hoa...
- CHIẾC KÉN BƯỚM Có một anh chàng tìm thấy một cái kén bướm. Một hôm anh...
- Dựa vào mẫu biên bản Đại hội Chi đội(SGK trang 140) hãy ghi vắn tắt biên bản một cuộc họp của tổ(hoặc lớp,hoặc chi đội...
Câu hỏi Lớp 5
- Quãng đường AB dài 120km. a) Một ô tô đi quãng đường đó mất 2 giờ 30 phút. Tính vận tốc của ô tô. b) Một xe máy đi với...
- Mẹ cho hai anh em Nam đi chơi ở siêu thị Go. Nhân dịp tết Thiếu nhi 1/6, siêu thị giảm...
- 1. Add - ing into the following verbs 0. go => going 1. finish 2. have 3. take 4....
- 120-[7.20-(134-110).5] giúp mk với ai nhanh mk tick cho
- quãng đường ab dài 160 km . Lúc 7 giờ 1 chiếc ô tô đi từ a với vận tốc 35 km/giờ ....
- . Đặt tính rồi tính: a. 2709, 25 + 290,75. b. 3061,05- 1992,25. c. 73,18, × 6,5 d.6 giờ 28...
- Hai tỉnh A và B cách nhau 175,5km . Lúc 6giờ 10phút một ô tô đi từ A đến B với...
- tính diện tích hình thang có độ dài đáy là 12,5 m đáy...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Phương
Phương pháp làm:1. Tìm hiểu về các vai trò và trách nhiệm của các thầy cô trong trường học.2. Tìm hiểu về các đặc điểm và tính cách của những vai trò này.3. Sắp xếp ý tưởng và thông tin đã tìm hiểu để viết văn một cách trôi chảy và logic.Câu trả lời:Viết văn tả cô chủ nhiệm:Cô chủ nhiệm là người có trách nhiệm chăm sóc và giáo dục học生 trong lớp học. Cô giỏi, tận tâm và thân thiện. Cô luôn giúp đỡ học sinh khi họ gặp khó khăn trong học tập. Bên cạnh việc dạy học, cô còn quan tâm và giám sát học sinh về văn hoá, đạo đức và sức khỏe. Cô chủ nhiệm là người dẫn dắt và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của học sinh trong lớp.Viết văn tả cô hiệu trưởng:Cô hiệu trưởng là người có trách nhiệm quản lý và lãnh đạo toàn trường. Cô là người có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về giáo dục. Cô hiệu trưởng luôn chú trọng đến việc xây*** môi trường học tập và làm việc tốt nhất cho học sinh và giáo viên. Cô cũng là người định hướng chiến lược và đáp ứng các yêu cầu đổi mới trong giáo dục.Viết văn tả cô tổng phụ trách:Cô tổng phụ trách là người có trách nhiệm giúp đỡ cô hiệu trưởng trong quản lý toàn trường. Cô tổng phụ trách là người tận tâm, nghiêm túc và quan tâm đến cả học sinh và giáo viên. Cô thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc của giáo viên. Ngoài ra, cô tổng phụ trách còn phối hợp với các bộ phận khác trong trường để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru và hiệu quả.Viết văn tả cô hiệu phó:Cô hiệu phó là người giúp đỡ và hỗ trợ cô hiệu trưởng trong việc quản lý trường học. Cô hiệu phó có nhiệm vụ điều phối và phân công công việc cho giáo viên và nhân viên trường. Cô là người năng động, kiên nhẫn và luôn tận hưởng công việc của mình. Cô hiệu phó luôn tạo ra một môi trường làm việc tích cực và thân thiện cho tất cả mọi người trong trường.
Đỗ Huỳnh Phương
Cô hiệu trưởng là người tỏ ra rất nghiêm khắc và quyết đoán trong công việc. Cô có tầm nhìn rộng và luôn đề cao chất lượng giáo dục. Cô luôn kiểm tra và đảm bảo việc tổ chức các hoạt động trong trường diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
Đỗ Đăng Ánh
Cô chủ nhiệm là người giáo dục thân thiện và tận tâm. Cô luôn lắng nghe và quan tâm đến các học sinh trong lớp. Cô sử dụng phong cách giảng dạy sáng tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của học sinh.