Tả bài văn về cái khẩu trang của em
Có ai ở đây rành về vấn đề này không nhỉ? Mình thật sự cần một tay giúp để giải quyết nó, Bạn nào có thể giúp được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 4
- Cháu cười híp mí, Má đỏ bồ quân: -"Thôi chào đồng...
- viết đoạn văn 3 đến 7 dòng nêu cảm nghĩ về nhân vật CAO BÁ QUÁT trong câu chuyện...
- Bài tập 1: 1. Chi tiết “nung trong lửa” trong truyện Chú Đất Nung nói lên điều gì? 2. Vì sao Đất Nung có thể...
- . Điền các từ thích hợp trong ngoặc vào chỗ trống sau: (đồng, vườn, thu, hạ) Trời trong xanh...
- Điền Sai vào trước những câu đã sử dụng sai dấu câu: a) Em không biết chị Hòa đã về nhà chưa ? b) Mẹ ơi, chị Hòa...
- viết một đoạn văn ngắn nêu cảm nghĩ của nhận khi dọc đoạn thơ lời ru có gió mùa thu...
- a) tả con lật đật b) tả chú gấu bông c) tả con vật em yêu thích CHỌN 1 TRONG 3...
- Có một con vịt,con chó sói và một nắm rơm và người nông dân.Người nông dân định cho tất cả các thứ sang bờ bên kia mà...
Câu hỏi Lớp 4
- - Nêu tác hại do bão gây ra. - Nêu một số cách phòng chống bão mà địa phương em đã áp dụng.
- 5 tấn 8 yến 12 kg = …… kg 7 tấn 12 yến 135 kg = ….. kg 2 giờ 35 phút = ……. phút = ….. giây b. 1 giờ 12 phút 20 giây =...
- Do You want _some photo for you a.I take b.me take ...
- A rope 580 cm long is to be cut into 40 cm and 90 cm segments without any wastage. How many ways are there to do this?...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Phương
Em cũng thường xuyên giặt sạch khẩu trang để đảm bảo nó luôn sạch sẽ và an toàn.
Đỗ Đăng Phương
Cái khẩu trang của em có một dây đeo đi qua tai giúp nó cố định trên mặt em.
Đỗ Thị Giang
Em thường đeo khẩu trang khi đi ra ngoài để bảo vệ hô hấp và ngăn chặn vi khuẩn và vi rút.
Đỗ Huỳnh Huy
Cái khẩu trang của em có màu trắng, được làm từ vải cotton.
Đỗ Huỳnh Linh
Phương pháp làm:1. Đọc và hiểu câu hỏi: Đầu tiên, hãy đọc câu hỏi kỹ càng để hiểu rõ ý định của câu hỏi. Hãy xác định mục đích học tập của học sinh là gì và để làm gì. Nắm bắt ý nghĩa và phạm vi của câu hỏi để trả lời chính xác và đầy đủ.2. Tìm kiếm thông tin tham khảo: Tìm kiếm thông tin về mục đích học tập của học sinh từ các nguồn đáng tin cậy như sách giáo trình, sách tham khảo, tài liệu, bài viết khoa học, trang web có liên quan, v.v. Tìm hiểu về các mục tiêu học tập của học sinh và vai trò của chúng trong quá trình học tập và phát triển cá nhân.3. Phân tích và tổ chức thông tin: Đọc và phân tích thông tin tìm được để tạo ra một cấu trúc logic cho câu trả lời. Sắp xếp các thông tin theo thứ tự logic và phân loại nhằm tạo ra một câu trả lời rõ ràng, logic và mạch lạc.4. Viết câu trả lời: Sử dụng thông tin đã thu thập được và các ý kiến cá nhân, viết câu trả lời cho câu hỏi theo một cách cụ thể và chi tiết. Liệt kê và giải thích các mục đích học tập của học sinh và những gì mà chúng được làm trong quá trình học tập. Cung cấp lý do và ví dụ cụ thể để minh họa ý kiến của bạn.Câu trả lời: Mục đích học tập của học sinh là nhằm phát triển kiến thức, kỹ năng và tư duy của mình. Qua việc học tập, học sinh có thể tiếp thu kiến thức mới, hiểu rõ và áp dụng vào thực tế. Họ cũng học cách tư duy logic và phản biện, học cách làm việc nhóm và ghi nhớ thông tin một cách hiệu quả. Mục tiêu học tập của học sinh cũng bao gồm phát triển các kỹ năng sống như giao tiếp, quản lý thời gian, tự lập và tư duy sáng tạo. Tất cả những điều này giúp học sinh trở thành người tự tin, có năng lực và sẵn sàng đối mặt với thử thách trong cuộc sống.