Lớp 12
Lớp 1điểm
6 tháng trước
Đỗ Đăng Ngọc

Năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học ? Chọn một: a. Nhóm năng lực tổ chức hoạt động sư phạm. b. Năng lực dạy học, nhóm năng lực giáo dục, nhóm năng lực tổ chức hoạt động sư phạm c. Nhóm năng lực giáo dục: năng lực hiểu nhân cách của HS tiểu học, năng lực cảm hóa, năng lực vạch dự án, năng lực giải quyết các tình huống sư phạm. d. Năng lực dạy học: năng lực hiểu HS, năng lực lựa chọn và phát triển nội dung dạy học, năng lực tổ chức hoạt động học tập của HS.
Uyên ương hữu tình, giúp đỡ một tay để mình không trôi dạt với câu hỏi khó nhằn này được không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Để trả lời câu hỏi trên, bạn có thể làm theo các bước sau:

Cách 1:
1. Đọc câu hỏi và hiểu rõ nội dung câu hỏi.
2. Xác định các năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học.
3. Liệt kê ra các năng lực chuyên biệt đó.
4. Chọn ra năng lực chuyên biệt phù hợp nhất với câu hỏi.

Cách 2:
1. Tìm hiểu về năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học thông qua sách giáo khoa, tài liệu tham khảo.
2. So sánh và phân tích các năng lực chuyên biệt đó.
3. Chọn ra năng lực chuyên biệt phù hợp với câu hỏi.

Câu trả lời cho câu hỏi "Năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học" là:
c. Nhóm năng lực giáo dục: năng lực hiểu nhận cách của HS tiểu học, năng lực cảm hóa, năng lực vạch dự án, năng lực giải quyết các tình huống sư phạm.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 4Trả lời.

Người giáo viên tiểu học cần có khả năng tổ chức các hoạt động sư phạm để đảm bảo việc giảng dạy diễn ra một cách hiệu quả và mang lại kết quả tốt cho học sinh.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Năng lực dạy học của người giáo viên tiểu học gồm năng lực hiểu học sinh, năng lực lựa chọn và phát triển nội dung dạy học, năng lực tổ chức hoạt động học tập của học sinh.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Nhóm năng lực giáo dục của người giáo viên tiểu học bao gồm năng lực hiểu nhân cách của học sinh tiểu học, năng lực cảm hoá, năng lực vạch định dự án và năng lực giải quyết các tình huống sư phạm.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Để đảm bảo việc trả lời câu hỏi "Năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học", bạn có thể làm như sau:

I. Tìm hiểu về năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học:
1. Năng lực tổ chức hoạt động sư phạm: khả năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động giảng dạy một cách có tổ chức và hiệu quả.
2. Năng lực dạy học: khả năng hiểu được học sinh, chọn lựa và phát triển nội dung giáo dục phù hợp với độ tuổi và trình độ của học sinh.
3. Năng lực giáo dục: bao gồm khả năng hiểu nhân cách của học sinh, khả năng cảm hóa và tạo ra môi trường học tập tích cực cho học sinh.

II. Câu trả lời cho câu hỏi:
Đáp án đúng là c. Nhóm năng lực giáo dục: năng lực hiểu nhân cách của HS tiểu học, năng lực cảm hóa, năng lực vạch dự án, năng lực giải quyết các tình huống sư phạm.

Bằng việc phát triển những năng lực này, người giáo viên tiểu học sẽ có khả năng tạo ra môi trường học tập tích cực, nhận biết và đáp ứng nhu cầu của học sinh, đồng thời giúp học sinh phát triển toàn diện trong quá trình học tập.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 5Trả lời.
Câu hỏi GDCD Lớp 12
Câu hỏi Lớp 12

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.95414 sec| 2273.211 kb