Cách để tạo ra sơ đồ tư duy của môn lịch sử dễ dàng
Có vẻ như mình đã gặp bế tắc rồi. Mọi người có thể dành chút thời gian để giúp đỡ mình không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Lịch sử Lớp 7
- Vì sao thời Lê sơ hạn chế Phật giáo, Đạo giáo, tôn sùng Nho giáo?
- Trình bày cách phân biệt các dung dịch sau bằng phương pháp hóa học:...
- Giới thiệu về văn hóa thăng long từ X thế kỉ XV.
- So sánh bộ luật Hồng Đức thời Lê Sơ và pháp luật thời Lý Trần? Việt Nam hiện nay sử...
- Tại sao nói thời nhà Đường là thời kì thịnh vượng nhất Trung Quốc . So với thời Minh Thanh...
- TBM cả năm điều kiện là 6 môn trên 8.0 mới đc HSG hả mn
- Đánh giá công lao của Giếng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn trong cuộc kháng chiến chống Mông - Nguyên
- Vẽ sơ đồ tư duy của lê thánh tông, mn giúp mình nhanh nhé
Câu hỏi Lớp 7
- Speaking 1. One of your friends is down with flu Give some advice to him or her.
- phân biệt sự khác nhau giữa tục ngữ với thành ngữ? sự khác nhau giữa tục ngữ với ca dao?
- viết lời cho tập đọc nhạc số 1 sách lớp 7 sách kết nối tri thức
- 1. Chia dạng đúng của từ a, He has been an active ______(participate) in the contest b, Paris is ______(fame)...
- Bài 1: Chứng tỏ rằng các đa thức sau không phụ thuộc vào biến :...
- Giải nghĩa các thành ngữ sau :. " Con Rồng cháu Tiên " ; " Ếch ngồi đáy giếng " ...
- 1. Honest a. It was very ........of him to steal that money b. I ............think that this is the best thing...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Giang
Có thể sử dụng các từ khóa, câu chuyện ngắn và hình vẽ đơn giản để trình bày thông tin trong sơ đồ tư duy một cách rõ ràng và dễ hiểu.
Đỗ Minh Ngọc
Sử dụng màu sắc và hình ảnh trong sơ đồ tư duy để làm cho nó trực quan hơn và dễ nhìn.
Đỗ Huỳnh Linh
Một cách dễ dàng để tạo sơ đồ tư duy là bắt đầu từ một khái niệm hoặc sự kiện quan trọng trong môn lịch sử và sau đó liên kết nó với các sự kiện, người và ý tưởng liên quan.
Đỗ Thị Hưng
Có thể tạo sơ đồ tư duy bằng cách sử dụng các biểu đồ, sơ đồ, sơ đồ mind map hoặc sử dụng phần mềm hỗ trợ tạo sơ đồ tư duy.
Đỗ Đăng Hạnh
Phương pháp làm:1. Đọc kĩ đoạn mở bài để hiểu ngữ cảnh và ý nghĩa của câu hỏi.2. Xác định mục tiêu: Viết đoạn kết bài cho đoạn mở bài trên, tạo được một sự liên kết hợp lý và đầy đủ cho câu chuyện.3. Suy nghĩ về các ý tưởng và suy nghĩ cá nhân về người bà nọi, mối quan hệ giữa em và bà nọi.4. Sắp xếp ý tưởng thành các câu hoàn chỉnh và có logic.5. Soạn thảo câu trả lời dựa trên các ý tưởng đã sắp xếp.Câu trả lời chi tiết:Câu trả lời sẽ dựa trên ý tưởng rằng người em sẽ tiếp tục giữ trong lòng yêu thương và kính trọng bà nội. Em ý thức được những đóng góp vô giá của bà trong cuộc sống và sẽ luôn luôn tưởng nhớ bà. Em muốn làm mọi điều có thể để vui lòng bà và có thể trở thành nguồn động lực cho bà giữ sức khỏe và hạnh phúc. Em hy vọng những kỷ niệm vui vẻ với bà nơi trái tim em sẽ tồn tại mãi mãi và bà sẽ là nguồn cảm hứng cho em trên con đường tương lai. Cuối cùng, em sẽ trân trọng mọi thời gian đã được bà dành riêng cho em và sẽ luôn khắc sâu trong trí nhớ của em.