Phân chia thực vật thành các nhóm C3, C4 và CAM dựa trên cơ sở khoa học nào?
Hello mọi người, mình đang khá gấp gáp để tìm câu trả lời. Bạn nào có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với nhé!
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 11
- Xác định những nội dung sai trong bảng dưới đây Loại tập tính Khái niệm Cơ sở thần kinh Tính chất Ví dụ Tập tính bẩm...
- Sự biểu hiện triệu chứng thiếu clo của cây là
- Bài tập: A.Trắc nghiệm: 1. Sự hút khoáng thụ động của tế bào phụ thuộc vào: A. Hoạt động trao đổi...
- Mark the letter A, B, C, or D to indicate the correct answer to each of the following questions. So far I ____ any of...
- Cho biết ứng dụng của Auxin và Giberellin trong sản xuất nông nghiệp ?
- Câu 1. Nêu khái niệm sinh trưởng và phát triển ở động vật? Sinh trưởng và...
- Thụ phấn chéo là: A. Sự thụ phấn của hạt phấn cây này với nhuỵ của cây khác loài. B. Sự thụ phấn của hạt phấn với nhuỵ...
- Hiện tượng ứ giọt thường xảy ra ở những loại cây nào? A. Cây bụi thấp và cây thân thảo C. Cây thân...
Câu hỏi Lớp 11
- Chọn đáp án đúng: If you struggle with reading, then watching TV can certainly seem a lot...
- 1. Lâm Tắc Từ , một vị quan thời nhà Thanh từng nói : Biển rộng mênh mông , không...
- Tom failed the exam because he didn’t study hard. A. If Tom had studied hard, he wouldn’t have failed the exam. B. If...
- Read the passage below and choose one correct answer for each question. Acupuncture Acupuncture involves the insertion...
- Hướng dẫn phân tích ngữ liệu tham khảo Văn bản 2: Bài ca hi vọng của Văn Ký – những...
- letters / I / write / some / have a. I have some letters...
- Hãy tính chiết suất của môi trường trong suốt trong các trường hợp sau: Chiếu một tia sáng SI đi từ không khí vào một...
- Give the correct form of the words in brackets: Deforestation and excessive farming have ……………………......
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Linh
Phương pháp làm:1. Tìm hiểu về phân loại thực vật dựa trên cách tiếp nhận và sử dụng CO2 trong quá trình quang hợp2. Xem xét thông tin về cách tiếp nhận và sử dụng CO2 của các loại thực vật C3, C4 và CAM3. So sánh cách thực vật tiếp nhận và sử dụng CO2 để đưa ra sự phân chia thành các nhóm C3, C4 và CAM4. Trả lời câu hỏi dựa trên kết quả so sánh từ bước 3Câu trả lời:Phân chia thực vật thành các nhóm C3, C4 và CAM dựa trên cơ sở khoa học về cách tiếp nhận và sử dụng CO2 trong quá trình quang hợp. Cụ thể, thực vật C3 tiếp nhận và sử dụng CO2 thông qua quá trình Calvincycle; thực vật C4 tiếp nhận CO2 thông qua quá trình thành các hợp chất C4 trước khi đưa vào quá trình Calvincycle; thực vật CAM cũng tiếp nhận CO2 thông qua quá trình thành các hợp chất C4, nhưng trong thời gian khác với thực vật C4.
Đỗ Đăng Đạt
Phân chia thực vật thành các nhóm C3, C4 và CAM dựa trên cách thực vật đối phó với môi trường khô hạn và điều kiện ánh sáng khác nhau.
Đỗ Đăng Giang
Phân chia thực vật thành các nhóm C3, C4 và CAM dựa trên kiểu cấu tạo của các tế bào lá, đặc biệt là cơ chế gắn carbon dioxide vào phân tử glucose trong quá trình quang hợp.
Đỗ Hồng Ánh
Phân chia thực vật thành các nhóm C3, C4 và CAM dựa trên cơ sở khoa học của hệ quang hợp C3 và C4, và cơ chế trao đổi khí của hệ quang hợp CAM.
Đỗ Hồng Ánh
Để đánh giá bài thơ "Sang thu" từ môn Ngữ văn lớp 9, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:1. Phân tích nghệ thuật: - Phân tích các yếu tố nghệ thuật trong bài thơ như ngôn từ, hình ảnh, ý nghĩa, cấu trúc văn bài, cách xây*** ý trong từng câu, từng đoạn. - Đánh giá sự tương hợp, sắc thái cảm xúc mà tác giả truyền đạt thông qua bài thơ. - Xác định đặc điểm của bài thơ, ví dụ như thể thơ, hình thức thể hiện, luật chơi thể thơ, ... 2. Phân tích nội dung: - Phân tích ý nghĩa và thông điệp chủ đạo của bài thơ. - Tìm hiểu về ngữ cảnh lịch sử, xã hội, văn hóa mà tác giả đặt bài thơ trong đó. - Liên hệ giữa nội dung bài thơ và các tác phẩm, trường phái, nhà thơ cùng thời kỳ. - Nhận xét về hình tượng nhân vật, nét độc đáo trong cách miêu tả, cách diễn đạt của tác giả. 3. So sánh và đánh giá: - So sánh bài thơ "Sang thu" với các tác phẩm khác cùng thể loại, cùng chủ đề hoặc cùng giai đoạn văn học. - Đánh giá sự sáng tạo, tầm ảnh hưởng của bài thơ và ý nghĩa văn hóa, xã hội mà nó mang lại. - Phân tích phong cách viết của tác giả và nhận định về giá trị nghệ thuật của bài thơ.Câu trả lời (ví dụ):Bài thơ "Sang thu" là một tác phẩm chứa đựng nhiều yếu tố nghệ thuật tinh tế và sâu sắc. Tác giả đã sử dụng ngôn từ tươi đẹp, hình ảnh tả bức tranh mùa thu trong các câu thơ, từng đoạn. Bài thơ có cấu trúc văn bài rõ ràng, tuân thủ nguyên tắc của văn học và biểu đạt ý nghĩa một cách sáng tạo.Nội dung bài thơ tập trung vào việc miêu tả những cảm nhận, những nét đẹp, những sắc thái tinh tế của mùa thu. Qua bài thơ, tác giả muốn truyền tải đến người đọc sự bình yên, nhẹ nhàng và sự trường tồn của thiên nhiên qua mùa thu. Bài thơ cũng mang trong mình thông điệp về tình yêu, sự hoà hợp và sự chấp nhận cuộc sống.So sánh với các tác phẩm khác cùng chủ đề, "Sang thu" có cách diễn đạt sáng tạo, tận dụng hiệu quả ngôn ngữ và hình ảnh để tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ đối với người đọc. Bài thơ gây ấn tượng với những đặc điểm độc đáo của mùa thu và mang lại cho người đọc cảm xúc sâu sắc và suy ngẫm.