Liên hệ của bản thân sau khi cảm nhận khổ cuối sang thu
Làm ơn, nếu Mọi người có thể và có thời gian, Mọi người có thể giúp mình trả lời câu hỏi này không? Mình đánh giá cao mọi sự giúp đỡ mà Mọi người có thể cung cấp!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Viết đoạn văn 200 chữ đề xuất những giải pháp giúp Em học tốt hơn
- Giúp mình với Đọc - hiểu (3 điểm) Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: “Ai trong...
- thuyết minh về tác phẩm " truyện Lục Vân Tiên"
- Em hãy cảm nhận và lập dàn bài chi tiết cho bài chiếc lược ngà
- Phân tích bài thơ bếp lửa, nêu đầy đủ các luận điểm ko lấy trên mạng giúp tui nhe
- Cụm từ “ biết mấy nắng mưa” trong câu thơ: “ Lận đận đời bà biết mấy nắng...
- Phân tích chân dung chị em Thúy Vân và Thúy Kiều trong tác phẩm " Truyện Kiều " của Nguyễn Du.
- Tìm đọc những câu chuyện về lối sống giản dị mà cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh?
Câu hỏi Lớp 9
- Your English teacher has asked you to write a story (100-120 words) for your school story writing competition. Your...
- một máy biến thế có số vòng cuộn sơ cấp là 360 vòng và số vòng cuộn thứ cấp là 3600 vòng a, Máy biến thế là loại gì?...
- Nhữnng hoạt động của Nguyễn Ái Quốc ở pháp đã có ỹ nghĩa ntn đối vs người và cm việt...
- Viết lại câu sau ( không đổi nghĩa) với từ gợi ý trong ngoặc: VD: It's was breakfast-time when Susan rang (I) -> I...
- 1. Dãy chất đều là muối : A. H2SO3 , HNO3 , HCl , H2SO4 B. Na2SO3 , CaCO3 , AlCl3 , MgSO4 C. SO2 ,...
- He doesn't understand you if you(whisper).....
- XX. Rewrite each sentence, using a conditional sentence type 2. (Textbook, page 35) 1. I don’t feel confident at...
- Wordform: The demand for more land for buiding has caused widespread...............(forest)
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Linh
Cách làm:1. Đọc và hiểu câu hỏi, tìm hiểu về bài thơ "Khổ cuối sang thu".2. Phân tích cảm nhận của bản thân sau khi đọc bài thơ, tìm hiểu ý nghĩa của khổ cuối trong bài thơ.3. Liên kết cảm nhận của bản thân với bài thơ, suy nghĩ về những cảm xúc và tư duy sau khi cảm nhận khổ cuối sang thu.Câu trả lời:Sau khi cảm nhận khổ cuối sang thu, tôi cảm thấy như mình được đưa vào không gian yên bình, nơi mà mình có thể suy ngẫm về cuộc đời và tìm thấy những giá trị đích thực của mình. Cảm nhận của tôi sau khi đọc bài thơ là muốn tìm hiểu và trân trọng những thứ đơn giản nhất trong cuộc sống, để có thể đạt được sự bình yên và hạnh phúc thật sự.
Đỗ Minh Đạt
Tình cảm của bản thân sau trải nghiệm khổ cuối sang thu là sự biết ơn và trân trọng những điều đơn giản và giản đơn nhất trong cuộc sống.
Đỗ Văn Huy
Liên hệ của bản thân sau trải qua cảm giác khổ cuối sang thu là sự thấu hiểu sâu sắc về sự đổi thay của cuộc sống và giá trị của sự bình yên.
Đỗ Thị Hạnh
Sau khi cảm nhận khổ cuối sang thu, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm và thư thái như được giải thoát khỏi áp lực và lo lắng.
Đỗ Huỳnh Phương
Để giải câu hỏi về cân bằng phản ứng hóa học, trước hết chúng ta cần xác định số mol của từng chất tham gia và sản phẩm trong phản ứng. Sau đó, sử dụng các hệ số để cân bằng số mol của các chất.1. Xác định số mol của từng chất:- Trong phản ứng 1: 1 mol CnH2 cần số mol O2 để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 2: 1 mol CnH2 cần 3 mol N và số mol O2 tương ứng để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 3: 1 mol CnH2 cần số mol O và O2 để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 4: Số mol Fe và CuSO4 phải cân bằng để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 5: Số mol Al(NO3)3 cần phải cân bằng với số mol Fe2O3, NO2 và O2 để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 6: Số mol Fe3O4 và Al cần cân bằng với Al2O3 và Fe để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 7: Số mol FexOy và Al cần cân bằng với Fe và Al2O3 để hoàn thành phản ứng.2. Sử dụng hệ số để cân bằng số mol của các chất.Câu trả lời cho câu hỏi về cân bằng các phản ứng hóa học được thực hiện bằng cách xác định số mol của từng chất tham gia và sản phẩm, sau đó sử dụng hệ số để cân bằng số mol của chúng. Đảm bảo rằng tỷ lệ số mol giữa các chất tham gia và sản phẩm đúng với phản ứng hoá học.