VIẾTCâu 1. Đọc lại đoạn văn của em và nhận xét của thầy cô để biết ưu điểm, nhược điểm trong...
Câu hỏi:
VIẾT
Câu 1. Đọc lại đoạn văn của em và nhận xét của thầy cô để biết ưu điểm, nhược điểm trong bài làm.
Ưu điểm | Nhược điểm |
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Đạt
Cách làm:1. Đọc lại đoạn văn của em.2. Xem lời nhận xét của thầy cô.3. Phân tích và nhận ra ưu điểm, nhược điểm trong bài làm của mình.Câu trả lời:ViếtCâu 1. Học sinh cần đọc lại đoạn văn của mình và xem xét các góp ý từ thầy cô để nhận biết ưu điểm và nhược điểm trong bài làm. Ưu điểm: Văn bản trình bày thông tin rõ ràng, logic. Câu văn đúng ngữ pháp, không mắc lỗi chính tả. Ý tưởng phong phú, sáng tạo.Nhược điểm: Câu văn còn đơn điệu, không phong phú ngôn ngữ. Thể hiện ý kiến chưa sâu sắc, chưa thuyết phục độc giả. Chưa sử dụng từ vựng phong phú, không đa dạng.
Câu hỏi liên quan:
- LUYỆN TỪ VÀ CÂUCâu 1. Gạch dưới trạng ngữ của mỗi câu dưới đây và cho biết chúng bổ sung...
- Câu 2. Đặt câu hỏi cho mỗi trạng ngữ vừa tìm được ở bài tập 1.a. Mùa xuân, các loài hoa đua...
- Câu 3. Tìm trạng ngữ của mỗi câu trong đoạn văn dưới đây và xếp vào nhóm thích hợp.Ở góc vườn...
- Câu 4. Thêm trạng ngữ chỉ thời gian hoặc nơi chốn phù hợp với mỗi câu dưới đây:a. ………………………,...
- Câu 5. Đặt và trả lời câu hỏi về thời gian và nơi chốn.M:- Khi nào trường mình được...
- Câu 2. Viết lại 1-2 câu văn trong bài làm của em cho hay hơn.
- VẬN DỤNGĐề bài: Ghi lại những điều em muốn học tập từ đoạn văn nêu ý kiến của bạn.
Hoàng Vân Anh
Em cần lưu ý đến cấu trúc câu và dấu câu để đảm bảo bài viết trở nên rõ ràng, dễ hiểu hơn.
trong tran
Để cải thiện bài làm, em cần phát triển ý tưởng, sắp xếp câu văn mạch lạc hơn và lưu ý đến việc chọn từ ngữ phong phú.
Bùi Dương
Nhược điểm của bài làm là còn thiếu phần mở rộng ý tưởng, câu văn chưa được sắp xếp hợp lý và logic.
Huyền Vũ
Ưu điểm của bài làm là viết đúng theo yêu cầu của đề bài, không có lỗi chính tả và cú pháp.