SINH HOẠT DƯỚI CỜ: GÓC ĐỌC XANH-Hưởng ứng phong trào xây dựng Tủ sách lớp học-Nghe hướng dẫn xây...
Câu hỏi:
SINH HOẠT DƯỚI CỜ: GÓC ĐỌC XANH
-Hưởng ứng phong trào xây dựng Tủ sách lớp học
-Nghe hướng dẫn xây dựng Góc đọc xanh của lớp
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ: THỰC TRẠNG VỆ SINH TRƯỜNG, LỚP
1. Hát bài hát về chủ đề trường lớp
2. Xây dựng kế hoạch khảo sát thực trạng vệ sinh trường, lớp
Câu hỏi: Thiết kế phiếu khảo sát theo gợi ý
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Văn Dung
Cách làm:1. Xác định mục tiêu khảo sát: Nắm rõ mục đích, phạm vi và đối tượng khảo sát về thực trạng vệ sinh trường, lớp.2. Tạo ra các câu hỏi phù hợp: Xác định các câu hỏi cần được trả lời trong phiếu khảo sát để thu thập thông tin chính xác và đầy đủ.3. Thiết kế phiếu khảo sát: Sắp xếp các câu hỏi thành phiếu khảo sát theo đúng thứ tự logic, đảm bảo dễ hiểu và dễ trả lời cho người tham gia khảo sát.4. Kiểm tra và điều chỉnh: Trước khi áp dụng, cần kiểm tra kỹ lưỡng phiếu khảo sát đảm bảo không gây hiểu lầm hoặc nhầm lẫn cho người tham gia.Câu trả lời: Phiếu khảo sát cần được thiết kế theo cấu trúc chuẩn, bắt đầu bằng việc giới thiệu về mục đích và quy trình khảo sát, sau đó liệt kê các câu hỏi liên quan đến thực trạng vệ sinh trường, lớp như: "Bạn nghĩ gì về môi trường vệ sinh tại trường/lớp hiện nay?", "Bạn có ý kiến gì để cải thiện môi trường vệ sinh tại trường/lớp không?", "Bạn đã tham gia vào hoạt động giữ gìn vệ sinh trường lớp trong thời gian qua không?". Đồng thời, cần có phần để người tham gia có thể đưa ra ý kiến phản hồi và đề xuất cụ thể để cải thiện tình hình vệ sinh tại trường lớp.
Câu hỏi liên quan:
Chu baba
3. Câu hỏi 2: Bạn nghĩ vệ sinh trường, lớp có ảnh hưởng đến việc học tập của mình không? (Tự chọn đáp án: Có, Không, Không chắc chắn)
Nguyễn Duck
2. Câu hỏi 1: Bạn nghĩ vệ sinh trường, lớp của chúng ta như thế nào? (Tự chọn đáp án: Rất sạch, Sạch, Bình thường, Bẩn)
Spa Duongsinh
1. Tiêu đề phiếu khảo sát: Thực trạng vệ sinh trường, lớp