Tuyển chọn các đề thi tuyển sinh vào môn Toán Nguyễn Hoàng Nam

Tuyển chọn các đề thi tuyển sinh vào môn Toán Nguyễn Hoàng Nam

Nội dung Tuyển chọn các đề thi tuyển sinh vào môn Toán Nguyễn Hoàng Nam Bản PDF

Tuyển chọn đề thi Toán Nguyễn Hoàng Nam

Sản phẩm này được tổng hợp từ những đề thi xuất sắc nhất của các tỉnh thành trong năm học 2013-2014, mang đến cho học sinh những câu hỏi chất lượng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm một số câu hỏi trọng tâm thường xuất hiện trong kỳ thi để giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi tuyển sinh.

Không chỉ vậy, các bài toán hình học phức tạp cũng được minh họa bằng hình vẽ rõ ràng, có ký hiệu và sơ đồ hướng dẫn, giúp học sinh dễ dàng hiểu và áp dụng vào giải bài tập.

Bình luận (5)

Trần Thị Minh Ngọc

Em không thể không biết ơn tác giả đã chia sẻ những đề thi chất lượng như vậy, sẽ cố gắng học hỏi và rèn luyện bản thân để vượt qua mục tiêu của mình.

Trả lời.

Hân Đinh

Tôi tin chắc rằng việc học tập và ôn luyện cùng với các đề thi trong tài liệu sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi bước vào kỳ thi tuyển sinh.

Trả lời.

tống khánh nam

Em rất vui khi tìm thấy tài liệu này, sẽ không ngần ngại tải về và bắt đầu luyện tập ngay từ bây giờ.

Trả lời.

bad boy

Tôi hi vọng rằng những đề thi được chọn lọc trong tài liệu sẽ giúp học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng giải toán của mình.

Trả lời.

Phượng Phạm

Em rất háo hức khi được trải nghiệm các bài tập thú vị và thách thức từ tài liệu này, mong sẽ nhanh chóng có cơ hội ôn luyện.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.84335 sec| 2220.398 kb