Tổng ôn tập Toán THCS thi vào

Tổng ôn tập Toán THCS thi vào

Nội dung Tổng ôn tập Toán THCS thi vào Bản PDF

Tổng ôn tập Toán THCS thi vào lớp 10

Cuốn sách Tổng ôn tập Toán THCS thi vào lớp 10 là tài liệu học tập quan trọng cho học sinh lớp 9 chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp lên lớp 10. Sách bao gồm 193 trang hệ thống các chủ đề Toán học chính từ lớp 6 đến lớp 9, giúp học sinh ôn tập và củng cố kiến thức một cách toàn diện.

Với sự biên soạn của các tác giả uy tín như Mai Công Mãn, Nguyễn Trọng Dương, Nguyễn Thế Vận, Nguyễn Thị Hiền, Thiều Thị Huyền, sách mang đến cho học sinh những kiến thức cơ bản và quan trọng trong môn Toán. Nội dung sách được chia thành hai phần chính: phần Đại số và phần Hình học, bao gồm các chủ đề như biến đổi đồng nhất, hàm số và đồ thị, phương trình, hệ phương trình, định lý Talet, đường tròn, hình học không gian.

Qua sách Tổng ôn tập Toán THCS thi vào lớp 10, học sinh sẽ có cơ hội ôn tập lại những kiến thức đã học, rèn luyện kỹ năng giải các bài tập phức tạp và chuẩn bị tốt cho kỳ thi vào lớp 10. Đồng thời, sách cũng là tài liệu hữu ích để học sinh tiếp tục học tốt môn Toán THPT sau này.

Bình luận (5)

MINH ANH

Tài liệu này thực sự đáng để đọc và ôn tập, chúc mọi người may mắn và thành công trong kì thi sắp tới!

Trả lời.

Nông Minh Tuấn

Em không thể không cảm động trước sự tận tâm của tác giả khi biên soạn tài liệu này, chắc chắn em sẽ tận dụng tốt để ôn tập cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

duy Phạm

Tôi thực sự rất hạnh phúc khi có cơ hội sử dụng tài liệu này, nó giúp tôi rèn luyện và nâng cao khả năng giải quyet bài toán Toán.

Trả lời.

Hoàng Nguyễn Thanh Vân

Em thấy vui mừng khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu này, nó giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

My Tam

Tôi rất biết ơn tác giả đã biên soạn tài liệu này, nó giúp tôi tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.51393 sec| 2207.477 kb