Tách phân dạng toán đề thi TN THPT môn Toán (2017 2023) phần Hình học

Tách phân dạng toán đề thi TN THPT môn Toán (2017 2023) phần Hình học

Nội dung Tách phân dạng toán đề thi TN THPT môn Toán (2017 2023) phần Hình học Bản PDF

Tách phân dạng toán đề thi TN THPT môn Toán (2017 2023) phần Hình học

Giáo viên Dương Minh Hùng đã biên soạn một tài liệu với 239 trang, tách phân các dạng toán của các đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán từ năm 2017 đến năm 2023 phần Hình học. Tài liệu này cung cấp đầy đủ đáp án và lời giải chi tiết cho các dạng toán.

CHUYÊN ĐỀ THỂ TÍCH KHỐI ĐA DIỆN

BÀI 1 - KHÁI NIỆM KHỐI ĐA DIỆN:

Tóm tắt lý thuyết cơ bản về khối đa diện và các dạng toán cơ bản. Các dạng bao gồm câu hỏi về đỉnh, cạnh, và mặt của một khối đa diện, cũng như phân chia và lắp ghép các khối đa diện.

BÀI 2 - KHỐI ĐA DIỆN LỒI - ĐA DIỆN ĐỀU:

Đào sâu vào tính chất đối xứng và tính chất Hình học khác của khối đa diện lồi và đều.

BÀI 3 - THỂ TÍCH KHỐI CHÓP:

Giải thích về thể tích của khối chóp, bao gồm cả dạng lý thuyết và tính toán với các khối chóp khác nhau, từ cơ bản đến phức tạp.

...

CHUYÊN ĐỀ MẶT TRÒN XOAY

BÀI 1 - MẶT NÓN:

Cung cấp kiến thức cơ bản và các dạng toán liên quan đến mặt nón, bao gồm diện tích xung quanh, diện tích toàn phần, và thể tích của khối nón. Bài toán cực trị cũng được đề cập để rèn luyện kỹ năng giải toán.

BÀI 2 - MẶT TRỤ:

Hiểu sâu về mặt trụ và các tính toán liên quan như diện tích, thể tích, và các bài toán về mặt trụ nội tiếp, ngoại tiếp, và kết hợp với các khối đa diện khác.

...

Với tài liệu này, học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng giải các dạng toán hình học phổ biến trong đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán. Các bước giải đầy đủ và chi tiết sẽ giúp họ nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi đối diện với các dạng toán tương tự trong kỳ thi.

Bình luận (5)

Thuy Bui

Em chắc chắn sẽ chia sẻ tài liệu Tách phân dạng toán đề thi TN THPT môn Toán phần Hình học này với bạn bè cùng lớp. Đây chính là công cụ hữu ích giúp chúng ta cùng hỗ trợ nhau trong học tập.

Trả lời.

Linh Lương Phương

Tôi rất hào hứng khi khám phá tài liệu này. Những dạng bài tập hình học được phân chia rõ ràng và dễ hiểu, giúp tôi nâng cao kiến thức một cách tự tin.

Trả lời.

Minh Vũ

Tài liệu Tách phân dạng toán đề thi TN THPT môn Toán phần Hình học thật sự là một kho báu vô giá đối với những học sinh như em. Em sẽ chăm chỉ học tập để đạt được kết quả tốt nhất!

Trả lời.

giang t

Em cảm thấy rất cảm động khi tìm thấy tài liệu này, giúp em tự tin hơn trong việc ôn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Hào Quốc

Tôi rất biết ơn tác giả đã biên soạn tài liệu Tách phân dạng toán đề thi TN THPT môn Toán phần Hình học chi tiết như vậy. Đây thật sự là một nguồn tư liệu quý giá!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74891 sec| 2237.742 kb