Đề cương ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán trường THPT Hải An Hải Phòng

Đề cương ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán trường THPT Hải An Hải Phòng

Nội dung Đề cương ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán trường THPT Hải An Hải Phòng Bản PDF

Bộ Đề cương ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán trường THPT Hải An Hải Phòng

Bộ tài liệu bao gồm 81 trang được tổng hợp từ các phần lý thuyết cần thiết và được chọn lọc kỹ càng từ các bài tập trắc nghiệm. Đây là công cụ hữu ích giúp các học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Bạn có thể tải về file WORD tại đường link (dành cho giáo viên): [link download].

Bình luận (5)

Lan Chi

Tôi không thể không thốt lên lời biết ơn với nhà trường khi thấy đề cương ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán. Đây chắc chắn sẽ giúp học sinh thoải mái hơn khi ôn tập và luyện đề.

Trả lời.

Bùi Thị Quỳnh Chi

Em cảm thấy rất vui khi thấy có đề cương ôn thi Toán của trường THPT Hải An Hải Phòng. Nhìn vào tài liệu này, em nhanh chóng nhận ra sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu từ nhà trường.

Trả lời.

Van Hong

Tôi xin chân thành cảm ơn trường THPT Hải An Hải Phòng vì đã chia sẻ đề cương ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

Mến Võ

Em không thể tin được đã có file pdf download cho đề cương ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán trường THPT Hải An Hải Phòng. Điều này thật tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giải toán của mình.

Trả lời.

Võ Thị Hải Yến

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy đề cương ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán của trường THPT Hải An Hải Phòng. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68197 sec| 2220.242 kb