Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 8 Chân trời sáng tạo

Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 8 Chân trời sáng tạo
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : TRẦN NAM DŨNG (Tổng Chủ biên) - TRẦN ĐỨC HUYÊN - NGUYỄN THÀNH ANH (đồng Chủ biên) - NGUYỄN CAM - NGUYỄN VĂN HIỂN - NGÔ HOANG LONG - HUỲNH NGỌC THANH.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 8 - Chân trời sáng tạo

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 8 Chân trời sáng tạo - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 8 Chân trời sáng tạo Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 8 Chân trời sáng tạo" là một tài liệu dành cho giáo viên dạy môn Toán lớp 8. Cuốn sách này thuộc bộ sách "Toán 8 - SGV - Bộ Chân Trời", được xuất bản bởi NXB Giáo Dục Việt Nam. Tác giả chính của cuốn sách là TRẦN NAM DŨNG, đồng tác giả bao gồm TRẦN ĐỨC HUYÊN, NGUYỄN THÀNH ANH, NGUYỄN CAM, NGUYỄN VĂN HIỂN, NGÔ HOANG LONG và HUỲNH NGỌC THANH. Cuốn sách được thiết kế dành riêng cho giáo viên môn Toán lớp 8, nhằm hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy. Cuốn sách mang tên "Chân trời sáng tạo" thể hiện quyết tâm chinh phục tư duy sáng tạo của học sinh thông qua môn Toán. Sách không chỉ giúp giáo viên truyền đạt kiến thức cho học sinh một cách rõ ràng và logic mà còn khuyến khích học sinh phát triển tư duy, sáng tạo và khám phá. Đặc điểm nổi bật của cuốn sách là sự cập nhật và đa dạng về nội dung. Từ việc xây dựng các bài giảng, đề cương, bài tập cho từng chủ đề trong chương trình Toán lớp 8, sách đảm bảo giúp giáo viên truyền đạt được kiến thức một cách hiệu quả và thú vị. Cuốn sách cũng tập trung vào việc áp dụng hiện đại và nâng cao kỹ năng giải toán của học sinh thông qua các bài tập và ví dụ cụ thể. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp cho giáo viên các phương pháp giảng dạy linh hoạt và phù hợp với từng đối tượng học sinh. Các tác giả đã tạo ra một môi trường học tập thân thiện, khuyến khích học sinh tham gia tích cực và phát huy tiềm năng của mình. Cuốn sách cũng nhấn mạnh về việc kỹ năng giải quyết vấn đề và khám phá, từ đó giúp học sinh phát triển tư duy và sáng tạo. Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 8 Chân trời sáng tạo" là một nguồn tư liệu quan trọng và hữu ích cho giáo viên môn Toán lớp 8. Với nội dung phong phú, cách truyền đạt hiệu quả, và sự khuyến khích tư duy sáng tạo, cuốn sách này đảm bảo sẽ giúp giáo viên nâng cao chất lượng giảng dạy và giúp học sinh phát triển toàn diện trong môn Toán.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
FREE học Tiếng Anh
0.48425 sec| 2256.563 kb