Sách giáo viên (SGV) - Tiếng Việt Lớp 2 Tập 1 Cánh diều

Sách giáo viên (SGV) - Tiếng Việt Lớp 2 Tập 1 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nguyễn Minh Thuyết, Trần Mạnh Hưởng, Đặng Kim Nga, Nguyễn Thị Tố Nnh

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Đại Học Sư Phạm TP HCM

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 2 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Tiếng Việt Lớp 2 Tập 1 Cánh diều - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Tiếng Việt Lớp 2 Tập 1 Cánh diều Bản PDF

Cuốn "Sách giáo viên (SGV) - Tiếng Việt Lớp 2 Tập 1 Cánh diều" là một tài liệu hướng dẫn giảng dạy kèm theo sách học sinh "Tiếng Việt 2 - Tập 1" thuộc bộ sách "Chân trời sáng tạo", được NXB Giáo dục Việt Nam phát hành. Sách được biên soạn dựa trên Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 môn Ngữ văn cấp Tiểu học và nhằm giới thiệu một phương án dạy học các bài trong sách học sinh Tiếng Việt 2. Cuốn sách được chia thành hai tập và trình bày phương án tổ chức hoạt động giảng dạy cho từng bài học tương ứng trong sách học sinh. Sách giáo viên có thiết kế gợi ý và đưa ra một số phương án đề thầy cô giáo có thể lựa chọn hoặc áp dụng để tổ chức các hoạt động phù hợp với thực tế lớp học. Ngoài ra, sách cũng đưa ra lí giải từ góc độ Việt ngữ học và giáo dục ngôn ngữ cho người bản ngữ, cung cấp gợi ý đánh giá năng lực tiếng Việt của học sinh sử dụng tiếng Việt là ngôn ngữ thứ hai và học sinh có nhu cầu đặc biệt học hoà nhập. Sách còn bao gồm một số phần bổ trợ như Quan điểm biên soạn, Những điểm mới của sách giáo khoa Tiếng Việt 2. Ngoài ra, sách còn cung cấp phần phụ lục giúp giáo viên dễ dàng trong việc giảng dạy và sử dụng sách, bao gồm nội dung chương trình môn Tiếng Việt lớp Hai, phân phối chương trình sách giáo khoa Tiếng Việt 2, mẫu chữ viết hoa và quy trình hướng dẫn viết chữ hoa. Tác giả của cuốn sách là Nguyễn Minh Thuyết, Trần Mạnh Hưởng, Đặng Kim Nga và Nguyễn Thị Tố Nnh. Tác giả cùng với NXB Giáo dục Việt Nam đã cố gắng để có một tài liệu hướng dẫn giảng dạy môn tiếng Việt hiệu quả và chất lượng cho học sinh lớp Hai. Mặc dù cuốn sách có thể còn thiếu sót, tuy nhiên, tác giả luôn chào đón ý kiến đóng góp từ các giáo viên để từ đó hoàn thiện sách trong những lần in sau.
Bình luận (4)

Lê Thanh Hải

Nhờ SGV, em đã tiến bộ rất nhanh trong học chữ. Sách tạo nền tảng vững chắc giúp em tự tin hơn trong việc đọc và viết.

Trả lời.

Phạm Thị Kim Ngân

Hôm nay, trong buổi học sử dụng SGV, em đã rơi nước mắt vì câu chuyện cảm động về tình yêu thương gia đình. Em cảm ơn rất nhiều!

Trả lời.

Nguyễn Văn Tuấn

Tôi rất phấn khích khi sử dụng SGV. Nó tạo điều kiện để tôi truyền đạt kiến thức hấp dẫn đến các em học sinh.

Trả lời.

Trần Thị Hương

Em rất vui khi đọc cuốn sách này. Nó giúp em hiểu những kiến thức Tiếng Việt cơ bản một cách dễ hiểu và sinh động.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12332 sec| 2215.625 kb