Sách giáo viên (SGV) - Giáo dục công dân lớp 7 - Kết nối tri thức

Sách giáo viên (SGV) - Giáo dục công dân lớp 7 - Kết nối tri thức
  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 7

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Giáo dục công dân lớp 7 - Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - Bản PDF + Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Giáo dục công dân lớp 7 - Kết nối tri thức Bản PDF

 

Sách Giáo Viên Giáo Dục Công Dân 7 – Kết Nối Tri Thức

Xem toàn bộ tài liệu Lớp 7 – Kết Nối Tri Thức: tại đây

Sách Giáo Viên Giáo Dục Công Dân 7 – Kết Nối Tri Thức gồm các bài sau:

MỤC LỤC

  • LỜI NÓI ĐẦU

PHẦN MỘT. NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG

  • I. MỤC TIÊU, NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ YÊU CẦU ĐỐI VỚI MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 7.
  • II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 7.
  • III. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 7.
  • IV. KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC CÔNG D N

PHÂN HAI. HƯỚNG DẪN DẠY HỌC CÁC BÀI CỤ THỂ

  • Bài 1. Tự hào về truyền thống quê hương.
  • Bài 2. Quan tâm, cảm thông và chia sẻ.
  • Bài 3. Học tập tự giác, tích cực
  • Bài 4. Giữ chữ tín
  • Bài 5. Bảo tồn di sản văn hoá.
  • Bài 6. Ứng phó với tâm lí căng thẳng.
  • Bài 7. Phòng, chống bạo lực học đường
  • Bài 8. Quản lí tiền
  • Bài 9. Phòng, chống tệ nạn xã hội.
  • Bài 10. Quyền và nghĩa vụ của công dân trong gia đình .

END

    Cuốn "Sách giáo viên (SGV) - Giáo dục công dân lớp 7 - Kết nối tri thức" là tài liệu quan trọng dành riêng cho đội ngũ giáo viên đang giảng dạy môn Giáo dục Công dân tại cấp trung học cơ sở, cụ thể là lớp 7. Cuốn sách này không chỉ là nguồn tài liệu tham khảo phong phú mà còn giúp giáo viên có thể thiết kế, tổ chức bài giảng một cách hiệu quả, đồng thời phản ánh một phương pháp giáo dục hiện đại, hướng đến sự tích hợp, ứng dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống. Bắt đầu bằng "Lời nói đầu", cuốn sách mở ra với mục tiêu định hình cho người giáo viên cách thức tiếp cận sách giáo khoa và môn Giáo dục Công dân, qua đó định hình rõ ràng hơn vai trò và trách nhiệm trong việc truyền đạt tri thức, kỹ năng sống cho học sinh. Phần đầu của sách, "Phần Một. Những vấn đề chung", bao gồm các hướng dẫn chung về mục tiêu và nội dung của chương trình môn học, các yêu cầu đặt ra đối với bậc học này, cũng như nguồn tài liệu và phương tiện dạy học cần thiết. Phần này giúp giáo viên nắm bắt được cái nhìn tổng quan về khung chương trình, từ đó có hướng dẫn cụ thể cho việc thiết lập kế hoạch giảng dạy. Phần thứ hai và cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, "Phân Hai. Hướng dẫn dạy học các bài cụ thể", bao gồm các bài học với các hướng dẫn chi tiết để giáo viên có thể tiếp cận và truyền đạt các khái niệm cơ bản đến nâng cao trong môn Giáo dục Công dân. Mỗi bài học được thiết kế để khơi gợi sự tò mò, phát triển tư duy phản biện và trách nhiệm xã hội cho học sinh thông qua các chủ đề đa dạng và sát với thực tiễn cuộc sống như truyền thống quê hương, cảm thông và chia sẻ, học tập tự giác và bảo tồn di sản văn hóa. Ngoài cung cấp kiến thức, cuốn sách còn đề cập đến vấn đề ứng phó với các tình huống tâm lý căng thẳng hoặc hướng dẫn các kỹ năng mềm như quản lí tiền bạc, phòng chống bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội khác. Qua đó, giáo viên có thể giáo dục học sinh về các quyền và nghĩa vụ của công dân trong gia đình và xã hội rộng lớn hơn. Không chỉ dừng lại ở nơi cung cấp thông tin, sách còn nhấn mạnh việc sử dụng các phương pháp và hình thức dạy học phù hợp, giúp học sinh hứng thú và tăng cường tính chủ động trong quá trình học tập. Cuốn sách cũng cung cấp các kỹ thuật kiểm tra và đánh giá kết quả học tập nhằm đảm bảo rằng quá trình giảng dạy và học tập được theo dõi, đánh giá một cách chính xác và công bằng. Cuốn "Sách giáo viên Giáo dục công dân 7 Kết nối tri thức với cuộc sống PDF" cung cấp một góc nhìn sâu rộng và đồng bộ của khóa học Giáo dục Công dân, không chỉ giáo dục học sinh về kiến thức cơ bản mà còn giúp họ phát triển kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào đời sống xã hội phức tạp hiện nay, qua đó phản ánh nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy tại Việt Nam.
    Bình luận (0)
    Nhấn vào đây để đánh giá
    Thông tin người gửi
    0.56690 sec| 2237.102 kb