Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập - Địa Lí Lớp 10 Kết nối tri thức

Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập - Địa Lí Lớp 10 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Lê Huỳnh , Nguyễn Đình Cử , Đặng Tiến Dung , Đào Ngọc Hùng ,

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 10 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập - Địa Lí Lớp 10 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập - Địa Lí Lớp 10 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập - Địa Lí Lớp 10 Kết nối tri thức" là một tài liệu giáo dục chuyên đề dành cho giáo viên hướng dẫn môn Địa lý lớp 10. Cuốn sách này có những thông tin bổ sung về Nhà xuất bản NXB Giáo dục Việt Nam, tác giả gồm Lê Huỳnh, Nguyễn Đình Cử, Đặng Tiến Dung, Đào Ngọc Hùng. Cuốn sách có mục đích giúp giáo viên nắm vững kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy hiệu quả trong môn Địa lý lớp 10. SGV - Chuyên Đề Học Tập - Địa Lí Lớp 10 Kết nối tri thức cung cấp các kiến thức chuyên sâu về địa lý và sự phát triển văn hoá, kinh tế, xã hội trong các khu vực trên thế giới. Cuốn sách được thiết kế có cấu trúc rõ ràng, bao gồm nhiều chủ đề tiếp cận từ cơ bản đến nâng cao với các bài học chi tiết và ví dụ minh họa. Nội dung của cuốn sách bám sát chương trình học dành cho học sinh lớp 10, góp phần giúp giáo viên có thể truyền đạt kiến thức một cách cụ thể, dễ hiểu và hấp dẫn đến học sinh. SGV - Chuyên Đề Học Tập - Địa Lí Lớp 10 Kết nối tri thức cung cấp kiến thức đa dạng về địa lý và được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này. Cuốn sách giúp giáo viên tăng cường kỹ năng phân tích, tổ chức và truyền dẫn kiến thức cho học sinh, từ đó đem lại hiệu quả giảng dạy tốt hơn. Nhà xuất bản NXB Giáo dục Việt Nam là một đơn vị chuyên xuất bản các tài liệu giáo dục uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xuất bản. Tác giả gồm Lê Huỳnh, Nguyễn Đình Cử, Đặng Tiến Dung, Đào Ngọc Hùng là những chuyên gia, giáo viên có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực Địa lý. Tóm lại, cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập - Địa Lí Lớp 10 Kết nối tri thức" là một tài liệu giáo dục quan trọng, hữu ích cho giáo viên hướng dẫn môn Địa lý lớp 10. Với nội dung phong phú, cách trình bày rõ ràng và sự cập nhật mới nhất về kiến thức địa lý, cuốn sách giúp giáo viên nâng cao kỹ năng giảng dạy và mang đến cho học sinh hiểu biết sâu sắc về môn học này.
Bình luận (5)

Đặng Thanh Thảo

Cuốn sách này đã giúp em nắm vững kiến thức địa lí lớp 10 và tăng cường kỹ năng học tập của em. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Trần Xuân Minh

Em rất vui mừng khi được học từ cuốn sách này. Nó giúp em khám phá thêm về địa lí và tạo niềm đam mê trong học tập.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ngọc Anh

Cuốn sách này rất hữu ích và dễ hiểu. Em đã học thêm nhiều điều mới mẻ về địa lí từ đó.

Trả lời.

Hoàng Văn Thành

Tôi biết ơn sách này vì nó đã cung cấp cho tôi những kiến thức cần thiết để giảng dạy môn địa lí cho học sinh lớp 10.

Trả lời.

Phạm Thị Hằng

Qua cuốn sách, em cảm động với những hình ảnh và câu chuyện thú vị về địa lí. Nó giúp em hiểu về môi trường xung quanh mình hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12831 sec| 2224.531 kb