Sách giáo khoa (SGK) - Vở Bài Tập Đạo Đức Lớp 1 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa (SGK) - Vở Bài Tập Đạo Đức Lớp 1 Chân trời sáng tạo
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nhiều Tác giả

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 1 - Chân trời sáng tạo

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Vở Bài Tập Đạo Đức Lớp 1 Chân trời sáng tạo - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Vở Bài Tập Đạo Đức Lớp 1 Chân trời sáng tạo Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Vở Bài Tập Đạo Đức Lớp 1 Chân trời sáng tạo" là một phần trong bộ sách "Chân trời sáng tạo" do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xuất bản vào năm 2020. Sách có tổng cộng 44 trang, mang đến góc nhìn rộng hơn về kiến thức khoa học và công nghệ, thế giới nghệ thuật và những giá trị tinh thần tốt đẹp của nhân loại. Cuốn sách được biên soạn bởi nhiều tác giả, bao gồm Trần Thanh Bình, Mai Khắc Hùng, Trần Minh Hường, Hà Thị Thanh Nga, Lâm Hồng Lãm Thúy, Lê Phương Trí. Đây là một điểm nổi bật của cuốn sách vì đa dạng các tác giả mang đến sự phong phú trong nội dung và quan điểm. Sách giáo khoa này không chỉ là một công cụ truyền tải tri thức mà còn là một nguồn cảm hứng để các em học sinh khám phá, sáng tạo và phát triển tiềm năng của bản thân. Nó giúp mở rộng hiểu biết về khoa học, công nghệ, nghệ thuật và những giá trị đạo đức tốt đẹp. Cuốn sách tập trung vào môn Đạo đức, giúp các em học sinh hiểu và nắm vững các quy tắc đạo đức cơ bản từ đó hình thành những giá trị đạo đức trong cuộc sống hàng ngày. Với tầm nhìn rộng, cuốn sách mang đến cho các em học sinh cơ hội khám phá và tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh, nhằm khai thác, phát triển và khơi dậy mọi tiềm năng trong bản thân. Đồng thời, nó cũng tạo điều kiện cho sự sáng tạo và tư duy linh hoạt của người đọc. Với chất lượng văn bản và hình ảnh, cuốn sách đảm bảo mang đến cho người đọc trải nghiệm học tập và giải trí đặc biệt. Từ đây, học sinh được khuyến khích tìm hiểu và nghiên cứu thêm về các lĩnh vực khoa học, công nghệ, nghệ thuật và đạo đức. Tóm lại, cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Vở Bài Tập Đạo Đức Lớp 1 Chân trời sáng tạo" là một tài liệu giáo dục đa dạng, kích thích sự khám phá và tìm hiểu của học sinh. Nhờ việc kết hợp các kiến thức khoa học, công nghệ, nghệ thuật và giá trị tinh thần tốt đẹp, cuốn sách này đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành giá trị đạo đức và phát triển tiềm năng của các em học sinh.
Bình luận (5)

Phạm Đức Dương

Đạo đức là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Em rất vui khi có sách giáo trình giúp em hiểu sâu hơn về giá trị này.

Trả lời.

Lê Thị Hương

Tôi rất vui mỗi khi nhìn thấy em học sinh đọc sách này với sự tò mò và hứng thú. Sự phấn khích của em khiến tôi cảm thấy đáng yêu.

Trả lời.

Nguyễn Văn Hoàng

Cuốn sách này thực sự là một cẩm nang giáo dục cho em. Mong rằng nhiều sách giáo khoa khác cũng sẽ có chất lượng như vậy.

Trả lời.

Trần Thị Xuân Mai

Em rất biết ơn vì sách này giúp em hiểu được những điều quan trọng về lẽ sống và đạo đức. Em sẽ áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Trả lời.

Nguyễn Đức Minh

Tôi thấy cảm động và đánh giá cao công sức của tác giả trong việc xây*** nội dung sách để đem đến giá trị ý nghĩa cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11185 sec| 2221.633 kb