Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 10 Tập 2 Cánh diều

Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 10 Tập 2 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Lã Nhâm Thìn, Đỗ Ngọc Thống, Vũ Thanh, Bùi Minh Đức, Phạm Thị Thu Hương, Trần Văn Sáng, Nguyễn Văn Thuấn

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Đại Học Huế

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 10 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Ngữ Văn Lớp 10 Tập 2 Cánh diều - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 10 Tập 2 Cánh diều Bản PDF

"Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 10 Tập 2 Cánh diều" là cuốn sách giáo trình dành cho học sinh lớp 10, được biên soạn bởi đội ngũ tác giả gồm Lã Nhâm Thìn, Đỗ Ngọc Thống, Vũ Thanh, Bùi Minh Đức, Phạm Thị Thu Hương, Trần Văn Sáng và Nguyễn Văn Thuấn. Cuốn sách này được xuất bản bởi NXB Đại Học Huế. Cuốn sách "Ngữ Văn 10 Tập 2 - Bộ Cánh Diều" là phần 2 trong chuỗi sách Ngữ Văn lớp 10, và tập trung vào việc giúp học sinh nắm vững các kiến thức về văn học và ngôn ngữ văn học. Sách chia thành nhiều bài văn khác nhau, đề cập đến các tác phẩm và tác giả nổi tiếng trong văn học Việt Nam và thế giới. Cuốn sách giáo khoa này không chỉ tập trung vào việc đọc hiểu và phân tích các bài văn mà còn khuyến khích học sinh tham gia vào hoạt động đọc và viết, giúp họ rèn kỹ năng sáng tạo và thể hiện ý thức văn hóa qua ngôn ngữ văn học. "Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 10 Tập 2 Cánh diều" mang đến cho học sinh những kiến thức cần thiết về văn hóa và văn học, giúp họ hiểu rõ hơn về giá trị và ý nghĩa của các tác phẩm văn học, đồng thời phát triển kỹ năng đọc hiểu, phân tích và sáng tạo trong viết văn. Từ những thông tin về tác giả và nhà xuất bản, cuốn sách có uy tín và được chú trọng trong quá trình giảng dạy và học tập ở lớp 10. Đội ngũ tác giả đa dạng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ngữ văn, đảm bảo nội dung sách được biên soạn một cách chính xác và đầy đủ. NXB Đại Học Huế cũng là một nhà xuất bản uy tín, đã xuất bản nhiều sách giáo trình chất lượng trong lĩnh vực giáo dục. Với những thông tin trên, cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 10 Tập 2 Cánh diều" có thể được xem là một tài liệu tham khảo tốt để học sinh nắm vững kiến thức văn học và phát triển kỹ năng ngôn ngữ văn học.
Bình luận (4)

Nguyễn Trung Hiếu

Em rất vui khi sở thích văn học của em được cung cấp thêm tài liệu hữu ích như SGK này. Nội dung đa dạng và thú vị, giúp em tiến bộ hơn.

Trả lời.

Lê Thị Quỳnh Anh

Tôi vui mừng khi có SGK này. Nó giúp tôi cải thiện kỹ năng đọc hiểu, mở rộng vốn từ vựng và hiểu sâu về văn học. Cam kết 5 sao.

Trả lời.

Nguyễn Huy Hoàng

Em cảm động khi đọc câu chuyện trong SGK. Câu chuyện đan xen cuộc sống thực, tạo cảm giác thân quen và gần gũi với em. Rất hài lòng về sách này.

Trả lời.

Trần Thảo Dung

Tôi rất phấn khích khi đọc sách này. Nội dung đầy đủ, sắc nét, giúp dễ hiểu văn học. Cảm ơn tác giả và nhà xuất bản.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13352 sec| 2219.5 kb