Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : HÀ MINH HỒNG (Chủ biên) - TRẦN THỊ MAI - TRẦN NAM TIẾN - TRẦN THỊ THANH VÂN.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 11 - Chân trời sáng tạo

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo Bản PDF

Cuốn sách "SGK - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo" là một tài liệu giáo dục quan trọng trong chương trình học lịch sử cho học sinh lớp 11. Cuốn sách này được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Tác giả chủ biên của cuốn sách là HÀ MINH HỒNG, cùng với bộ ba tác giả khác là TRẦN THỊ MAI, TRẦN NAM TIẾN, TRẦN THỊ THANH VÂN. Được viết ra nhằm mục đích giảng dạy và hướng dẫn học sinh nắm vững kiến thức lịch sử, cuốn sách này sẽ giúp học sinh lớp 11 hiểu rõ và tìm hiểu về quá khứ lịch sử của Việt Nam. Với tổng cộng tầm 600 từ, cuốn sách "SGK - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo" cung cấp cho học sinh một bộ kiến thức toàn diện về chủ đề lịch sử. Nó giúp hình thành cho học sinh cái nhìn tổng quan, sâu sắc và khách quan về lịch sử Việt Nam qua các giai đoạn và các sự kiện quan trọng. Cuốn sách được biên soạn theo một phương pháp hiện đại và rõ ràng, giúp học sinh dễ hiểu và áp dụng kiến thức một cách hiệu quả. Nó bao gồm các chuyên đề học tập về lịch sử quan trọng và được phân chia theo các chủ đề khác nhau như "Từ kháng chiến chống Mỹ cứu nước đến quá trình xây dựng và phát triển quốc gia" và "Tiến trình cách mạng Việt Nam từ thế kỷ XIX đến thế kỷ XX". Với sự giúp đỡ của cuốn sách "SGK - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo", học sinh lớp 11 sẽ có cơ hội tiếp thu và hiểu rõ hơn về lịch sử Việt Nam, từ đó phát triển khả năng tư duy, phân tích và đánh giá sự cốt lõi trong quá trình phát triển của đất nước. Cuốn sách này là một công cụ hỗ trợ giảng dạy và học tập quan trọng, giúp học sinh trở thành những công dân hiểu biết và có trách nhiệm.
Bình luận (5)

Trần Thị Hà

Em cảm thấy rất vui và cảm động khi được sử dụng sách này. Nó đã giúp em hiểu rõ hơn về lịch sử và trưởng thành hơn trong quá trình học tập.

Trả lời.

Nguyễn Quang Minh

Sách này thật sự là một phần mềm tuyệt vời dành cho học sinh. Em rất biết ơn tác giả và nhà xuất bản đã tạo ra một nguồn tri thức đáng tin cậy như vậy.

Trả lời.

Trần Thị Trang

Cuốn sách đã mang đến cho em những kiến thức vô cùng bổ ích. Tự hào là học sinh khi có cơ hội sở hữu tác phẩm giáo khoa tuyệt vời như này.

Trả lời.

Lê Minh Hùng

Em thấy rất phấn khích khi đọc sách này. Nó rất dễ hiểu và hữu ích cho việc học của em. Em đặc biệt thích phần hình ảnh minh họa sinh động.

Trả lời.

Phạm Hồng Hà

Tôi đã bị cuốn hút bởi nội dung phong phú và sự tổ chức logic của sách. Đây là một công cụ quan trọng giúp tôi hiểu rõ hơn về lịch sử.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12148 sec| 2224 kb