Sách giáo khoa (SGK) - Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa (SGK) - Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : HÀ MINH HỒNG (Chủ biên) - TRẦN THỊ MAI - TRẦN NAM TIẾN - NGUYỄN THANH TIẾN - TRẦN THỊ THANH VÂN - NGUYỄN TIẾN VINH - NGUYỄN KIM TƯỜNG VY.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 11 - Chân trời sáng tạo

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo Bản PDF

Cuốn sách "Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo" là một sách giáo khoa phục vụ cho việc học môn Lịch Sử của học sinh lớp 11. Sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và có tác giả chủ biên là Hà Minh Hồng, cùng với sự góp công của các tác giả khác bao gồm Trần Thị Mai, Trần Nam Tiến, Nguyễn Thanh Tiến, Trần Thị Thanh Vân, Nguyễn Tiến Vinh, và Nguyễn Kim Tường Vy. Cuốn sách tập trung vào việc giới thiệu và nghiên cứu về lịch sử Việt Nam và thế giới từ thời kỳ cận đại đến thời kỳ hiện đại. Với kiến thức được trình bày theo quyển sách, học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận, hiểu biết về các sự kiện, quá trình lịch sử quan trọng của con người và xã hội. Cuốn sách được thiết kế rõ ràng, dễ hiểu và hợp lý với việc phân chia các chương và mục đích học tập cụ thể. Nội dung của sách được cung cấp một cách cặn kẽ, từ những sự kiện lịch sử quan trọng cho đến những khái niệm và ý nghĩa của chúng. Cuốn sách cũng có các ví dụ minh họa, hình ảnh và tranh vẽ để hỗ trợ học sinh trong việc hiểu rõ, ghi nhớ và áp dụng kiến thức. Đặc biệt, "Lịch Sử Lớp 11 Chân trời sáng tạo" còn chú trọng vào việc khuyến khích tư duy sáng tạo và phê phán, giúp học sinh phát triển kỹ năng tư duy logic, phân tích, tổ chức và chất vấn. Cuốn sách cũng đề cập đến các phương pháp nghiên cứu lịch sử, giúp học sinh trở thành những người nghiên cứu và đánh giá lịch sử tự động. Với thông tin bổ sung về Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và tác giả chủ biên Hà Minh Hồng cùng các tác giả khác, cuốn sách khẳng định sự uy tín và chất lượng của nội dung được truyền đạt. Qua đó, học sinh lớp 11 sẽ có một nguồn tài liệu hữu ích giúp họ hiểu biết và tiếp cận với lịch sử một cách khoa học và logic, từ đó phát triển khả năng tư duy và hiểu biết về lịch sử đất nước và thế giới.
Bình luận (5)

Lê Văn Hiếu

Sách giúp em thấy cảm giác chân trời sáng tạo mở ra trước mắt. Cảm ơn tác giả.

Trả lời.

Ngô Thị Thu Hương

Đọc sách này, em thấy mình trở nên thông minh hơn. Cuối cùng, em đã hiểu lịch sử!

Trả lời.

Nguyễn Trung Hậu

Sách này thật sự cảm động. Nó giúp tôi nhận ra tầm quan trọng của lịch sử.

Trả lời.

Hoàng Thị Thanh Huyền

Cuộc sống em đã trở nên vui vẻ hơn từ khi có cuốn sách này. Cảm ơn tác giả!

Trả lời.

Nguyễn Văn Minh

Tôi rất biết ơn tác giả đã tạo ra cuốn sách này. Nó giúp tôi hiểu sâu về lịch sử.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
FREE học Tiếng Anh
0.55224 sec| 2260.789 kb