Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Cánh diều

Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : LÃ NHÂM THÌN - ĐỖ NGỌC THỐNG (đồng Tổng Chủ biên) - BÙI MINH ĐỨC (Chủ biên) - NGUYỄN THỊ TUYẾT MINH - TRẦN VĂN SÁNG - NGUYỄN VĂN THUẤN - TRẦN VĂN TOÀN.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Đại học Huế

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 11 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Cánh diều Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Cánh diều", được xuất bản bởi Đại học Huế, là một tài liệu học tập dành cho học sinh lớp 11 môn Ngữ Văn. Cuốn sách này thuộc bộ sách "Ngữ Văn 11 - Tập 2 - Bộ Cánh Diều". Tác giả của cuốn sách bao gồm Lã Nhâm Thìn, Đỗ Ngọc Thống (đồng Tổng Chủ biên), Bùi Minh Đức (Chủ biên), Nguyễn Thị Tuyết Minh, Trần Văn Sáng, Nguyễn Văn Thuận, Trần Văn Toàn. Các tác giả này đã cùng nhau viết cuốn sách với mục đích giúp học sinh nắm vững kiến thức ngữ văn lớp 11. Cuốn sách bao gồm nhiều chương tiếng việt như: Văn học truyền thống, Văn học Cận đại, Văn học hiện đại, Văn học nghệ thuật, Văn học truyện ngắn và Văn học tuỳ bút. Mỗi chương được trình bày một cách chi tiết và logic, giúp học sinh hiểu rõ và phân tích sâu về các tác phẩm văn học. Cuốn sách được biên soạn và cập nhật kỹ lưỡng, đi kèm với các bài tập và đề kiểm tra giúp học sinh rèn kỹ năng và kiến thức từng chương. Ngoài ra, sách cũng chứa đựng những bài văn hay, bài bình luận về các tác phẩm văn học để học sinh tham khảo và làm tư liệu để viết văn. Với sự đa dạng và chi tiết trong nội dung, cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Cánh diều" giúp học sinh lớp 11 nắm vững kiến thức văn học và phát triển khả năng nghệ thuật của mình. Đồng thời, cuốn sách cũng hướng dẫn học sinh cách viết và phân tích văn bằng các bài tập và đề kiểm tra phong phú. Tóm lại, cuốn sách được xuất bản bởi Đại học Huế và có tên là "Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Cánh diều" là một tài liệu hữu ích và đáng giá để học sinh lớp 11 nâng cao kiến thức văn học và kỹ năng viết văn.
Bình luận (4)

Phạm Quang Tuấn

Sách giáo khoa này vô cùng vui và hữu ích. Nó giúp em hiểu rõ hơn về văn học, rèn kỹ năng đọc hiểu, và phát triển tư duy sáng tạo của em.

Trả lời.

Lê Thị Huyền

Tôi rất biết ơn SGK Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 vì nó mang đến cho tôi những kiến thức mới, mở rộng văn hóa và giúp tôi trở thành một người đọc thông thái hơn.

Trả lời.

Nguyễn Trung Hiếu

SGK Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 rất cảm động, những tác phẩm được trích dẫn trong sách thực sự làm em thấy xúc động và suy ngẫm sâu sắc về cuộc sống.

Trả lời.

Trần Hồng Hạnh

Em rất phấn khích khi đọc SGK Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 này. Nó giúp em hiểu sâu hơn về văn học nước ta và thúc đẩy lòng yêu thích Ngữ Văn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13209 sec| 2219.414 kb