Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức

Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : BÙI MẠNH HÙNG (Tổng Chủ biên) - PHAN HUY DŨNG (Chủ biên) - TRẦN NGỌC HIẾU - ĐẶNG LƯU - TRẦN HẠNH MAI - HÀ VĂN MINH - NGUYỄN THỊ NGỌC MINH - NGUYỄN THỊ NƯƠNG - NGUYỄN THỊ HÔNG VÂN.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 11 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức" là một tài liệu giảng dạy Ngữ Văn dành cho học sinh lớp 11. Sách được xuất bản bởi nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và có sự tham gia biên soạn của nhiều tác giả nổi tiếng như BÙI MẠNH HÙNG (Tổng Chủ biên), PHAN HUY DŨNG (Chủ biên), TRẦN NGỌC HIẾU, ĐẶNG LƯU, TRẦN HẠNH MAI, HÀ VĂN MINH, NGUYỄN THỊ NGỌC MINH, NGUYỄN THỊ NƯƠNG và NGUYỄN THỊ HÔNG VÂN. Cuốn sách được thiết kế nhằm kết nối tri thức học thuật với cuộc sống của học sinh. Nó gồm các bài tập với nội dung liên quan đến môn học Ngữ Văn, giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển kỹ năng ngôn ngữ, suy luận và phân tích tác phẩm văn học. Qua các bài tập, học sinh được tìm hiểu, làm rõ và áp dụng những khái niệm và quy tắc trong lĩnh vực ngôn ngữ và văn học. Sách được biên soạn theo chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo đúng chuẩn giáo dục nâng cao năng lực của học sinh. Đồng thời, việc kết nối tri thức với cuộc sống giúp học sinh hiểu rõ hơn về vai trò và ý nghĩa của môn học Ngữ Văn trong cuộc sống hàng ngày. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam - một đơn vị uy tín và được công nhận trong lĩnh vực xuất bản sách giáo trình tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của cuốn sách. Với sự tham gia biên soạn của các tác giả có kinh nghiệm và danh tiếng, cuốn sách mang đến những kiến thức chính xác và phù hợp với nền giáo dục hiện đại. Tóm lại, cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức" là một tài liệu giảng dạy Ngữ Văn toàn diện, được biên soạn bởi nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và các tác giả có uy tín trong lĩnh vực. Sách nhằm kết nối tri thức với cuộc sống của học sinh, giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cần thiết trong môn học Ngữ Văn.
Bình luận (4)

Trần Văn D

Tôi là giáo viên và SGK Bài Tập Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức thật tuyệt! Nội dung PHCB chuẩn, bài tập đa dạng, giúp phát triển tư duy văn học của học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Thị C

SGK Bài Tập Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức giúp em vui hơn trong học tập. Bài tập thú vị, dễ hiểu, giúp em phấn khích hơn với môn Ngữ Văn!

Trả lời.

Trần Văn B

Sách giáo khoa này thật tuyệt vời! Nội dung phong phú, đan xen giữa lý thuyết và bài tập, giúp em rèn kỹ năng viết văn một cách hiệu quả. Em cảm động quá!

Trả lời.

Nguyễn Thị A

SGK Bài Tập Ngữ Văn Lớp 11 Tập 2 Kết nối tri thức giúp em hiểu sâu văn học, tăng khả năng phân tích, cảm nhận. Em rất biết ơn!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11926 sec| 2220.125 kb