Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Âm Nhạc Lớp 11 Kết nối tri thức

Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Âm Nhạc Lớp 11 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : PHẠM PHƯƠNG HOA (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên) - TRẦN THỊ THU HÀ - PHẠM HOÀNG TRUNG - NGUYỄN QUANG TÙNG.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 11 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Chuyên Đề Học Tập Âm Nhạc Lớp 11 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Âm Nhạc Lớp 11 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Âm Nhạc Lớp 11 Kết nối tri thức" là một tài liệu giảng dạy chuyên sâu về môn học âm nhạc dành cho học sinh lớp 11. Cuốn sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và có nhiều thông tin bổ sung về tác giả gồm PHẠM PHƯƠNG HOA, TRẦN THỊ THU HÀ, PHẠM HOÀNG TRUNG và NGUYỄN QUANG TÙNG. Với tên gọi "Chuyên Đề Học Tập Âm Nhạc 11 - Bộ Kết Nối Trí Thức", cuốn sách nhấn mạnh tới việc kết nối tri thức trong quá trình học tập âm nhạc. Nó không chỉ đơn thuần là một sách giáo khoa, mà còn là một công cụ học tập toàn diện, đồng thời khơi dậy và phát triển khả năng tư duy và trí tuệ của học sinh. Cuốn sách giáo khoa này được biên soạn bởi tác giả chủ biên PHẠM PHƯƠNG HOA, cùng với sự hỗ trợ của TRẦN THỊ THU HÀ, PHẠM HOÀNG TRUNG và NGUYỄN QUANG TÙNG. Sự đa ngành và chia sẻ kiến thức của các tác giả đã làm nổi bật cuốn sách với nhiều thông tin hữu ích và đa chiều về môn học âm nhạc. "Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Âm Nhạc Lớp 11 Kết nối tri thức" bao gồm các chuyên đề học tập về âm nhạc trong chương trình giảng dạy của lớp 11. Cuốn sách giới thiệu và nghiên cứu sâu hơn về lịch sử âm nhạc, lý thuyết nhạc đại cương, các thể loại nhạc và phong cách âm nhạc khác nhau. Ngoài ra, sách còn đề cập đến các kỹ thuật biểu diễn âm nhạc, cách sáng tác và xây dựng giai điệu, cùng với việc thực hành và trình diễn âm nhạc. Cuốn sách hướng tới việc khai thác và khám phá sự đa dạng của âm nhạc, từ đó khuyến khích học sinh phát triển khả năng nghe và hiểu nhạc, cải thiện kỹ năng biểu diễn và trình diễn âm nhạc. Đồng thời, cuốn sách cũng giúp học sinh phát triển khả năng sáng tạo và hiểu sâu về nghệ thuật âm nhạc. Với nhiều thông tin bổ sung và đa chiều, cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Âm Nhạc Lớp 11 Kết nối tri thức" là một tài liệu giảng dạy quan trọng và cần thiết để học sinh tiếp cận và khám phá về môn học âm nhạc ở cấp độ lớp 11.
Bình luận (5)

Trần Văn Nam

Tôi không thể nói đủ lời cảm ơn vì cuốn sách này đã giúp tôi nắm được những kiến thức quý giá về âm nhạc.

Trả lời.

Phan Thị Mai

Em cảm thấy vui và háo hức khi được đọc cuốn sách này, nó giống như một người bạn đồng hành trên con đường học tập âm nhạc.

Trả lời.

Nguyễn Văn Hải

Tôi rất hào hứng trước việc được học qua cuốn sách này, nó giúp tôi phát triển khả năng âm nhạc của mình.

Trả lời.

Lê Thị Dung

Em thích cách sách trình bày từ dễ đến khó, giúp em nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng.

Trả lời.

Trần Văn Cường

Tôi rất biết ơn tác giả đã viết cuốn sách này, nó mang lại cho tôi nhiều kiến thức và khám phá mới về âm nhạc.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14801 sec| 2224.445 kb