Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Địa Lí Lớp 12 Kết nối tri thức

Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Địa Lí Lớp 12 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả/ Dịch giả : Nhiều Tác giả

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 12

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Bài Tập Địa Lí Lớp 12 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Địa Lí Lớp 12 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Bài Tập Địa Lí Lớp 12 Kết nối tri thức" là một sách giáo khoa được biên soạn nhằm giúp học sinh ôn luyện kiến thức cơ bản về môn học Địa Lí lớp 12. Cuốn sách cũng có thể là tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên dạy học Địa Lí và các phụ huynh trong quá trình hướng dẫn học tập cho con. Sách được biên soạn và dịch bởi nhiều tác giả, đảm bảo mang đến cho người đọc điểm nhìn đa chiều và linh hoạt trong việc tiếp thu kiến thức. Đặc biệt, cuốn sách có trọng lượng chỉ khoảng 250g và bìa mềm, tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo bên mình. Kích thước của sách là 17 x 24 cm, không quá lớn và phù hợp với việc đọc và xem các bài tập. Cuốn sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực xuất bản sách giáo trình. Điều này đảm bảo rằng nội dung sách được chăm chút, đáng tin cậy và phù hợp với chương trình học của lớp 12. Cùng với đó, sách còn mang đến những thông tin bổ sung về kiến thức địa lý một cách tổng quát và chính xác. Tóm lại, cuốn sách "Bài Tập Địa Lí Lớp 12 Kết nối tri thức" là một tài liệu ôn luyện và tham khảo quan trọng dành cho học sinh lớp 12 trong quá trình học tập môn Địa Lí. Nó cũng đáng giá cho sự tiếp thu kiến thức của giáo viên và phụ huynh trong quá trình hướng dẫn con em mình. Với trọng lượng nhẹ, kích thước phù hợp và nội dung được biên soạn bởi nhiều tác giả từ chính quyền sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, cuốn sách này hứa hẹn sẽ mang lại những kiến thức cần thiết và hữu ích cho người đọc.
Bình luận (3)

Phạm Thị Hải Yến

Em rất biết ơn SGK Địa Lí Lớp 12 vì những dự án phân tích địa lý giúp em nhận ra tầm quan trọng của môi trường và bảo vệ môi trường.

Trả lời.

Nguyễn Văn Linh

Em phấn khích với cách SGK Địa Lí Lớp 12 được biên soạn, những hình ảnh cùng câu chuyện có thể kích thích tò mò của học sinh.

Trả lời.

Trần Thị Hương

Tôi rất vui vì SGK Địa Lí Lớp 12 Kết nối tri thức mang đến cho học sinh nhiều kiến thức bổ ích.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12689 sec| 2212.133 kb