Sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 2) (Chân Trời Sáng Tạo)

Sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 2) (Chân Trời Sáng Tạo)

Nội dung Sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 2) (Chân Trời Sáng Tạo) Bản PDF

Sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 2) (Chân Trời Sáng Tạo)

Sách giáo khoa Toán lớp 10 (tập 2) (Chân Trời Sáng Tạo) là tác phẩm xuất sắc được biên soạn bởi đội ngũ tác giả gồm Trần Nam Dũng, Trần Đức Huyên, Nguyễn Thành Anh, Vũ Như Thư Hương, Ngô Hoàng Long, Phạm Hoàng Quân, Phạm Thị Thu Thủy.

Lời nói đầu của sách gửi đến các bạn học sinh, quý thầy cô giáo: Sách Toán lớp 10 (tập 2) được biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, mang đến kiến thức cần thiết và yêu cầu cụ thể cho từng chương.

Sách được chia thành hai phần chính: Đại số và Một số yếu tố Giải tích, Hình học và Đo lường, Thống kê và Xác suất. Mỗi chương đều đặt mục tiêu rõ ràng và xây dựng theo các bước: khởi động, khám phá, thực hành, vận dụng. Đội ngũ tác giả đã gắn bó kiến thức Toán với thực tiễn và các môn học khác, tạo ra một môi trường học tập tích cực và hỗ trợ phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Sách cũng tăng cường hoạt động trải nghiệm để giúp học sinh vận dụng Toán vào thực tế và sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình học tập. Hy vọng rằng sách sẽ tiếp tục nhận được sự góp ý từ cộng đồng giáo viên và học sinh để ngày càng hoàn thiện hơn, giúp học sinh hứng thú hơn khi học Toán.

Mục lục của sách bao gồm các chương như: Bất phương trình bậc hai một ẩn, Đại số tổ hợp, Phương pháp toạ độ trong mặt phẳng, Xác suất. Cuối sách còn có các bài tập thực hành và trải nghiệm giúp củng cố kiến thức học được.

Bình luận (5)

Vobao Ngoc

Tôi tin rằng việc sử dụng sách giáo khoa lớp 10 tập 2 này sẽ giúp em tiến bộ trong môn Toán và đạt được kết quả cao trong học tập.

Trả lời.

Lê Tiền

Em rất háo hức khi bắt đầu tham gia vào việc học tập với tài liệu học Toán này, chắc chắn sẽ có nhiều kiến thức mới và thú vị.

Trả lời.

Phạm Nữ Khánh Linh

Tôi thấy mình thực sự may mắn khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu 'Sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 2) (Chân Trời Sáng Tạo)' này.

Trả lời.

Ngô Thị Thanh Ngân

Em biết ơn nhà xuất bản đã sản xuất ra tài liệu học Toán chất lượng như vậy để giúp em và các bạn học sinh trong việc học tập.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Thủy

Tôi cảm động vì có những tài liệu học như vậy giúp học sinh nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng Toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.47785 sec| 2224.875 kb