Sách bổ trợ (SBT) - Vở Bài Tập Thực Hành Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Vở Bài Tập Thực Hành Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nguyễn Thị Bình-Vũ Mai Hương

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Đại Học Quốc Gia Hà Nội

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 5

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Vở Bài Tập Thực Hành Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Vở Bài Tập Thực Hành Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Vở Bài Tập Thực Hành Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức" là một tài liệu được biên soạn bám sát văn bản Hướng dẫn thực hiện Chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở Tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Cuốn sách này được xuất phát từ nhu cầu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh muốn có một tài liệu phục vụ cho việc tổ chức học hai buổi/ngày. Cuốn sách được biên soạn để đáp ứng việc ôn luyện các kiến thức và kĩ năng cơ bản của học sinh, đảm bảo đạt chuẩn kiến thức và kĩ năng của môn học, chuẩn bị cho việc học tiếp chương trình lớp 6. Mỗi bài học trong cuốn sách có từ 4 đến 5 bài tập giúp học sinh luyện tập các kiến thức cơ bản và bổ sung một số bài tập phát triển. Cuốn sách cũng chứa các bài Tự kiểm tra kiến thức giữa học kì hoặc cuối học kì để học sinh ôn lại những kiến thức cơ bản đã học và chuẩn bị cho các nội dung kiến thức tiếp theo. Nhà xuất bản của cuốn sách là Đại Học Quốc Gia Hà Nội và tác giả của cuốn sách là Nguyễn Thị Bình-Vũ Mai Hương. Mặc dù tác giả đã cố gắng hết sức để biên soạn cuốn sách, nhưng không thể tránh khỏi những thiếu sót. Do đó, các ý kiến đóng góp từ các em học sinh, phụ huynh và giáo viên rất được hoan nghênh và mong muốn nhằm nâng cao chất lượng của cuốn sách. Tóm lại, cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Vở Bài Tập Thực Hành Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức" là một tài liệu ôn tập và luyện tập cho học sinh lớp 5, được biên soạn bám sát văn bản Hướng dẫn thực hiện Chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở Tiểu học. Cuốn sách này cung cấp các bài tập giúp ôn luyện kiến thức cơ bản và chuẩn bị cho việc học tiếp chương trình lớp 6. Trong cuốn sách, cũng có các bài kiểm tra để học sinh tự kiểm tra và ôn lại kiến thức đã học.
Bình luận (5)

Nguyễn Xuân Bách

Tôi rất biết ơn Sách bổ trợ vì nó đã giúp tăng cường kiến thức và hỗ trợ con em tôi trong học tập môn Toán lớp 5.

Trả lời.

Nguyễn Thị Hồng

Em rất phấn khích khi sử dụng Sách bổ trợ vì nó đặc biệt dễ hiểu và giúp em rèn kỹ năng giải quyết các bài toán Toán một cách nhanh chóng.

Trả lời.

Lê Văn Hoàng

Tôi cảm thấy vui và hài lòng khi thấy Sách bổ trợ Toán lớp 5 tạo nên môi trường học tập tích cực và tăng cường sự tự tin cho học sinh.

Trả lời.

Phạm Thị Mai

Em cảm động và biết ơn vì Sách bổ trợ đã giúp em hiểu rõ hơn về các khái niệm Toán và rèn kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Tùng

Tôi rất phấn khích khi sử dụng Sách bổ trợ Toán lớp 5, giúp học sinh nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng và thú vị.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
FREE học Tiếng Anh
0.49073 sec| 2271.219 kb