Sách bổ trợ (SBT) - Tuyển Chọn Những Bài Văn Miêu Tả Lớp 5 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Tuyển Chọn Những Bài Văn Miêu Tả Lớp 5 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Tạ Đức Hiền - TS Ngô Thu Yến - TS Nguyễn Kim Sa - ThS Nguyễn Minh Hòa - ThS Thái Thanh Vân

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Đại Học Sư Phạm

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 5

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Tuyển Chọn Những Bài Văn Miêu Tả Lớp 5 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Tuyển Chọn Những Bài Văn Miêu Tả Lớp 5 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Tuyển Chọn Những Bài Văn Miêu Tả Lớp 5 Kết nối tri thức" là một bộ sách tuyển chọn những bài văn miêu tả dành cho học sinh lớp 5. Bộ sách bao gồm 4 cuốn từ lớp 2 đến lớp 5. Cuốn sách được chia thành 4 phần, mỗi phần tập trung miêu tả một đối tượng khác nhau. Phần A là văn miêu tả cây cối, hoa trái. Phần B là văn miêu tả loài vật, đồ vật. Phần C là văn miêu tả người. Phần D là văn miêu tả phong cảnh, cảnh vật. Cuốn sách yêu cầu các bài văn miêu tả cần phải cụ thể, gần gũi và thân thuộc với người viết. Việc viết chung chung sẽ làm bài văn trở nên tẻ nhạt và không hấp dẫn. Người viết cần ngắm nhìn, quan sát và tưởng tượng để tạo ra những bài văn miêu tả đặc sắc, hay và được điểm cao. Cuốn sách cũng nhấn mạnh về tính hình tượng và tính biểu cảm trong việc viết bài văn miêu tả. Câu văn và đoạn văn cần có hình ảnh đẹp, thể hiện cảm xúc và ý nghĩa của người viết đối với sự vật, con người và cảnh vật được miêu tả. Cuốn sách đã chọn lọc những bài văn đáp ứng những yêu cầu cơ bản về viết miêu tả. Đồng thời, sách cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tự học và tự đọc. Ngoài việc học trên lớp, học tập và quan sát sự vật trong cuộc sống, việc đọc những bài văn hay trên sách báo cũng giúp học sinh nâng cao kỹ năng viết và tư duy sáng tạo. Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Tuyển Chọn Những Bài Văn Miêu Tả Lớp 5 Kết nối tri thức" được xuất bản bởi Nhà xuất bản Đại Học Sư Phạm và có tác giả là Tạ Đức Hiền, TS Ngô Thu Yến, TS Nguyễn Kim Sa, ThS Nguyễn Minh Hòa và ThS Thái Thanh Vân.
Bình luận (5)

Giáo Viên D

Tôi rất biết ơn Sách bổ trợ vì nó mang đến những bài văn tuyệt hay. Là giáo viên, tôi thấy hứng thú khi đọc và nhận ra tầm quan trọng của việc miêu tả trong văn nghệ.

Trả lời.

Học Sinh D

Em thấy Sách bổ trợ này thật tuyệt vời! Những bài văn giống như thành viên mới trong lớp học của em, giúp em hiểu về thế giới xung quanh mình.

Trả lời.

Giáo Viên C

Tôi rất hạnh phúc khi sử dụng Sách bổ trợ trong giảng dạy. Những bài văn miêu tả lớp 5 giúp học sinh của tôi phát triển vốn từ vựng và cảm xúc khi viết văn.

Trả lời.

Học Sinh C

Em rất thích Sách bổ trợ vì nó giúp em trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau khi đọc những bài văn. Em cảm thấy vui, phấn khích và cảm động khi nhìn thấy những câu chuyện thú vị.

Trả lời.

Giáo Viên B

Tôi biết ơn Sách bổ trợ với tuyển chọn những bài văn miêu tả lớp 5. Đây là một công cụ hữu ích để giáo dục và phát triển kỹ năng viết của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12063 sec| 2233.789 kb