Sách bổ trợ (SBT) - Luyện Tập Làm Văn Lớp 5 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Luyện Tập Làm Văn Lớp 5 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Đặng Mạnh Thường

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 5

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Luyện Tập Làm Văn Lớp 5 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Luyện Tập Làm Văn Lớp 5 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Luyện Tập Làm Văn Lớp 5 Kết nối tri thức" là một cuốn sách nhằm giúp các em học sinh lớp 5 ôn tập và rèn luyện kỹ năng tập làm văn một cách hiệu quả. Cuốn sách cung cấp những câu gợi ý, hướng dẫn và tham khảo tùy từng dạng bài tập để giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển kỹ năng viết một đoạn văn. Các bài tập trong sách phù hợp với trình độ học sinh và giúp nâng cao kiến thức. Cuốn sách được biên soạn với tham vọng giúp học sinh tiểu học học tốt phân môn Tập làm văn, và đã được đưa vào chương trình hiện hành - chương trình đổi mới. Nội dung của cuốn sách là những chỉ dẫn về phương pháp làm một bài tập làm văn thuộc các kiểu bài khác nhau của chương trình mới, mang tính chất gợi ý và tham khảo. Cuốn sách phục vụ cho cả hai đối tượng dạy và học. Nhà xuất bản của cuốn sách là NXB Giáo Dục Việt Nam và tác giả là Đặng Mạnh Thường. Cuốn sách cung cấp các phương pháp mới và cần thiết trong việc hướng dẫn học sinh làm tốt các kiểu bài tập làm văn ở khối lớp 5. Tóm lại, cuốn sách này là một sách bổ trợ hữu ích cho học sinh lớp 5 trong việc ôn tập và rèn luyện kỹ năng tập làm văn, với các bài tập phù hợp với trình độ và giúp nâng cao kiến thức. Cuốn sách cung cấp phương pháp và gợi ý để hỗ trợ học sinh trong việc viết các đoạn văn.
Bình luận (4)

Phạm Văn Hưng

Em rất vui khi biết có một cuốn sách này. Đây là một nguồn tài liệu tuyệt vời để rèn kỹ năng viết văn. Cuốn sách giúp em hiểu rõ hơn văn bản, bổ rộng tri thức và trau dồi khả năng sáng tạo.

Trả lời.

Nguyễn Thị Lan

Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ giúp các em học sinh phát triển kỹ năng viết văn một cách toàn diện và liên tục. Nó sẽ giúp các em cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn khi viết bài. Chắc chắn đây là một tài liệu quan trọng cho giáo dục.

Trả lời.

Phạm Văn An

Em thực sự cảm động khi đọc sách này. Nó giúp em nhận ra tầm quan trọng của việc viết văn trong sự phát triển của bản thân. Em rất biết ơn tác giả đã tạo ra cuốn sách bổ trợ này để giúp em và các bạn học tốt hơn.

Trả lời.

Nguyễn Thị Hạnh

Tôi thật sự phấn khích khi đọc sách này! Nó là một phần mềm hữu ích cho việc luyện tập làm văn của các em học sinh. Qua sách, em sẽ học được nhiều bài học giá trị không chỉ trong việc viết văn mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
FREE học Tiếng Anh
0.51435 sec| 2260.867 kb