Sách bổ trợ (SBT) - Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Toán Đại Số - Giải Tích Lớp 12 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Toán Đại Số - Giải Tích Lớp 12 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : ThS Lê Hoành Phò

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 12

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Toán Đại Số - Giải Tích Lớp 12 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Toán Đại Số - Giải Tích Lớp 12 Kết nối tri thức Bản PDF

"Sách bổ trợ (SBT) - Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Toán Đại Số - Giải Tích Lớp 12 Kết nối tri thức" là một cuốn sách được biên soạn bởi Thạc sĩ Lê Hoành Phò, nhằm cung cấp tài liệu tự bồi dưỡng, nâng cao và rèn luyện kỹ năng giải toán theo chương trình phân ban mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cuốn sách được biên soạn theo chương trình phân ban cơ bản và nâng cao mới, bao gồm các vấn đề được mở rộng với các dạng bài tập hay và khó nhằm phục vụ cho học sinh có khả năng phát triển toán học tốt nhất. Nội dung của cuốn sách dựa trên hiểu biết chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy của tác giả khi trực tiếp bồi dưỡng cho học sinh giỏi các lớp chuyên toán. Cuốn sách tập trung vào việc sắp xếp và lựa chọn các bài toán tiêu biểu cho từng thể loại khác nhau, ứng với nội dung của sách giáo khoa. Một số bài tập có thể khó, tuy nhiên cách giải được dựa trên kiến thức và kỹ năng cơ bản. Học sinh được khuyến khích hoàn thiện kỹ năng và phát triển tư duy thông qua việc tự giải các bài tập trong sách trước khi đối chiếu với lời giải có sẵn. Cuốn sách này hy vọng trở thành một tài liệu thiết thực, bổ ích cho người dạy và học, đặc biệt là các em học sinh yêu thích môn toán và các em chuẩn bị cho các kì thi Quốc gia. Sách được xuất bản bởi NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội và tác giả là ThS Lê Hoành Phò.
Bình luận (3)

Lê Thị Mai

Tôi là một giáo viên và đã sử dụng Sách bổ trợ này trong việc giảng dạy. Nó là một công cụ hữu ích, giúp học sinh đạt được thành tích cao hơn trong môn toán. Rất đáng mua!

Trả lời.

Phạm Văn Hoàng

Sách bổ trợ này giúp em rèn luyện kỹ năng giải toán đại số và giải tích một cách thú vị và hứng thú. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Nguyễn Thị Trang

Sách này quá tuyệt vời! Em đã hiểu rõ hơn về toán đại số và giải tích nhờ nội dung chi tiết và dễ hiểu.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12583 sec| 2221.883 kb