Sách bổ trợ (SBT) - Bài Tập Tuần Toán Lớp 1 Tập 2 Cánh diều

Sách bổ trợ (SBT) - Bài Tập Tuần Toán Lớp 1 Tập 2 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nguyễn Văn Quyền, Nguyễn Văn Quân, Uyển Uyển

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Hà Nội

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 1 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Bài Tập Tuần Toán Lớp 1 Tập 2 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Bài Tập Tuần Toán Lớp 1 Tập 2 Cánh diều Bản PDF

Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Bài Tập Tuần Toán Lớp 1 Tập 2 Cánh diều" là một tài liệu học phục vụ cho học sinh lớp 1 trong môn Toán. Cuốn sách này có tên đầy đủ là "Bài Tập Tuần Toán 1 Tập 2 - Cánh Diều" được xuất bản bởi NXB Hà Nội. Tác giả của cuốn sách là Nguyễn Văn Quyền, Nguyễn Văn Quân và Uyển Uyển. Cuốn sách dành cho học sinh lớp 1 nhằm giúp họ rèn luyện kỹ năng toán học thông qua việc làm bài tập. Với tập bài tập tuần, cuốn sách tập trung vào việc cung cấp cho học sinh những đề bài thực tế, gần gũi với đời sống hàng ngày nhằm giúp trẻ áp dụng kiến thức toán đã học vào thực tế. Cuốn sách gồm nhiều bài tập được chia thành các tuần, giúp học sinh tự luyện tập và củng cố kiến thức theo từng chủ đề cụ thể. Bài tập được biên soạn dựa trên chương trình học của lớp 1, từ những khái niệm cơ bản như số đếm, số so sánh, phép cộng, phép trừ, hay các khái niệm hình học đơn giản như hình tam giác, hình vuông, hình tròn,... Cuốn sách cung cấp cho học sinh nhiều dạng bài tập khác nhau, từ bài tập đơn giản đến bài tập phức tạp, giúp khám phá và phát triển tư duy toán học của học sinh. Ngoài ra, việc giải đáp chi tiết và minh họa rõ ràng cho từng bài tập giúp học sinh hiểu bài một cách dễ dàng và tự tin vận dụng kiến thức vào việc giải quyết các bài toán. Tóm lại, cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Bài Tập Tuần Toán Lớp 1 Tập 2 Cánh diều" là một nguồn tài liệu hữu ích dành cho học sinh lớp 1 trong môn Toán. Với cách biên soạn bài tập thú vị, gần gũi với thực tế và hướng dẫn chi tiết, cuốn sách giúp học sinh rèn luyện và củng cố kiến thức một cách hiệu quả.
Bình luận (1)

Sáng

Wao, đọc xong cuốn sách này mình cảm thấy như được truyền cảm hứng để tìm kiếm cơ hội và đạt được thành công trong cuộc sống.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13103 sec| 2211.375 kb