Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường Việt Anh 2 Bình Dương

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường Việt Anh 2 Bình Dương

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường Việt Anh 2 Bình Dương Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023-2024 trường Việt Anh 2 Bình Dương

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8! Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2023-2024 tại trường Trung-Tiểu học Việt Anh 2, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đề thi bao gồm đề bài và đáp án, cùng biểu điểm.

Trích dẫn Đề giữa học kì 1 Toán lớp 8 năm 2023-2024 trường Việt Anh 2 - Bình Dương:

1. Cho hình bình hành ABCD có AB = AD = 2. Gọi E và F lần lượt là trung điểm của AB và CD, I là giao điểm của AF và DE, K là giao điểm của BF và CE.
a) Chứng minh rằng tứ giác AECF là hình bình hành.
b) Chứng minh tứ giác EIFK là hình chữ nhật.

2. Khu vườn trồng mía nhà bác Minh ban đầu có dạng hình vuông biết chu vi hình vuông là 20 (m), sau đó được mở rộng bên phải thêm y (m), phía dưới thêm 8x (m) nên mảnh vườn trở thành một hình chữ nhật.
Tính diện tích khu vườn bác Minh sau khi mở rộng theo x, y.

3. Cho tam giác ABC, có D là trung điểm của đoạn thẳng BC, E là trung điểm của AB. Lấy điểm F đối xứng với điểm D qua E.
a) Chứng minh tứ giác FADB là hình bình hành.
b) Kẻ FG || AB, DH || AB với G, H trên AB. Chứng minh FD = AC, BF = ADG.

Hãy sẵn sàng chuẩn bị cho bài kiểm tra trung bình kỳ 1 Toán lớp 8, chúc các em thành công!ện hại.
Bình luận (5)

Trân Nguyễn

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người đã tổng hợp và chia sẻ đề thi này. Đây thực sự là một công việc tuyệt vời giúp các em học sinh lớp 8 có thêm nguồn tư liệu học tập chất lượng.

Trả lời.

Tran Bich Diep

Em rất háo hức với việc giải đề thi giữa học kì 1 này. Cảm giác được thử thách và vượt qua những bài tập khó sẽ khiến em trở nên tự tin hơn trong môn học Toán.

Trả lời.

Quỳnh Anh Phạm

Tôi thấy vô cùng hứng thú khi được tham gia vào việc giải đề thi này. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức và kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

Anh Linh

Em đã tải file pdf về và đọc qua đề thi, thấy nội dung rất đa dạng và phong phú. Chắc chắn việc giải các bài tập này sẽ giúp em nâng cao khả năng giải quyet bài toán Toán của mình.

Trả lời.

8E_Ngân Thương

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu này giúp các học sinh trong việc ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích cho việc ôn luyện của học sinh lớp 8.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.64645 sec| 2231.117 kb