Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hải Phòng

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hải Phòng

Nội dung Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hải Phòng Bản PDF

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2021-2022 sở GD&ĐT Hải Phòng

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh đề tuyển sinh lớp 10 chuyên môn Toán năm 2021-2022 sở GD&ĐT Hải Phòng. Đề thi bao gồm các câu hỏi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm theo bảng chính thức được công bố bởi sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Phòng.

Trích dẫn đề tuyển sinh lớp 10 chuyên môn Toán năm 2021-2022 sở GD&ĐT Hải Phòng:

1. **Phương trình (ẩn x; tham số a b)** - Tìm các cặp số thực (a;b) sao cho cả hai phương trình đều có hai nghiệm phân biệt thỏa mãn: - Phương trình (1): a 0 x² + b 1 x + 1 = 0 - Phương trình (2): a 0 x² - b 1 x + 21 = 0 2. **Tam giác ABC** - ABC là tam giác nhọn, nội tiếp đường tròn (O). I là tâm đường tròn bàng tiếp trong góc BAC. - Gọi D là giao điểm của AI và BC, E là giao điểm của AD và đường tròn (O). a) Chứng minh E là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác IBC. b) Kẻ H là hình chiếu của I trên BC. EH cắt đường tròn (O) tại F. Chứng minh AF ⊥ FI. c) Đường thẳng FD cắt đường tròn (O) tại M (F M), IM cắt đường tròn (O) tại N (N M). Đường thẳng qua O và song song với FI cắt AI tại J, đường thẳng qua J và song song với AH cắt IH tại P. Chứng minh ba điểm N, E, P thẳng hàng. 3. **Tập hợp X = {1;2;3...;101}** - Tìm số tự nhiên n (n ≥ 3) nhỏ nhất sao cho đối với mọi tập con A gồm n phần tử của X, luôn tồn tại 3 phần tử đôi một phân biệt a, b, c sao cho a+b=c.

Bình luận (4)

phi thi thu ha

Với tài liệu này, em cảm thấy vui vì có thêm nguồn học liệu phong phú và đồng hành cùng em trên con đường ôn luyện. Cảm ơn Sở GD ĐT Hải Phòng rất nhiều!

Trả lời.

Phạm Thị Ngọc Ánh

Tôi không thể nói đủ lời cảm ơn với Sở GD ĐT Hải Phòng vì đã chuẩn bị và phát hành tài liệu tuyển sinh Toán chất lượng như vậy. Đây thực sự là nguồn tư liệu quý giá cho các thí sinh.

Trả lời.

trần phạm thảo nguyên

Em cảm thấy rất biết ơn vì đã có file pdf download của đề tuyển sinh chuyên môn Toán. Điều này giúp em cải thiện kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

lê phạm ánh tuyết

Tài liệu 'Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2021-2022' của Sở GD ĐT Hải Phòng thật sự rất hữu ích và chất lượng. Tôi rất phấn khích khi có cơ hội tham gia và ôn luyện thông qua tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77875 sec| 2213.219 kb