Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Tam Khương Hà Nội

Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Tam Khương Hà Nội

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Tam Khương Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Tam Khương Hà Nội

Để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán, trường THCS Tam Khương, Hà Nội sẽ tổ chức kỳ thi thử vào ngày … tháng 05 năm 2020. Đề thi này được biên soạn theo cấu trúc của đề tuyển sinh của sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Một trong các câu hỏi trong đề thi là bài toán về vận tốc của ca nô trên sông, yêu cầu học sinh lập phương trình hoặc hệ phương trình để giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, đề còn bao gồm các bài tập khác như tính thể tích của bồn chứa xăng hình cầu và hình trụ trên xe, cũng như bài toán về đường tròn chứng minh điều kiện của các tứ giác nội tiếp và tính toán vị trí để tổng độ dài của đoạn thẳng đạt giá trị lớn nhất.

Qua đó, kỳ thi thử môn Toán tại trường THCS Tam Khương sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải các bài toán đa dạng và phát triển tư duy logic, toán học một cách hiệu quả để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Bình luận (5)

Tiyeens Lê

Thật tuyệt vời khi có đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 từ trường THCS Tam Khương. Em sẽ cố gắng làm bài tốt nhất có thể!

Trả lời.

Trần Nguyễn Hạnh Nguyên

Em không thể không bày tỏ lòng biết ơn đến nhà trường vì đã tạo điều kiện tốt cho em ôn tập. Đề thi thử rất hữu ích và chất lượng!

Trả lời.

Quế Trân Nguyễn

Tôi thấy hạnh phúc vì có thêm tài liệu ôn tập chất lượng như đề thi thử của trường THCS Tam Khương. Cảm ơn tất cả những người đã làm ra tài liệu này!

Trả lời.

NGUYỄN YÊN QUYÊN

Đề thi thử này thật sự hữu ích cho việc ôn tập của em. Cảm ơn trường THCS Tam Khương đã tổ chức và chia sẻ đề thi này!

Trả lời.

Hiệp Nguyễn Ngọc

Em rất cảm động vì những người thầy cô ở trường đã chuẩn bị cho em đề thi thử Toán năm 2020 2021 tận tình như vậy. Em cảm thấy rất biết ơn!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83756 sec| 2222.727 kb