Đề thi thử Toán vào năm 2023 trường THCS thị trấn Văn Điển Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2023 trường THCS thị trấn Văn Điển Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 trường THCS thị trấn Văn Điển Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023 trường THCS thị trấn Văn Điển Hà Nội

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến mọi người Đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2023 của trường THCS thị trấn Văn Điển, Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 06 tháng 04 năm 2023. Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Bài toán về việc An đi học bằng xe đạp từ nhà đến trường với vận tốc chậm hơn lúc đi. Hỏi vận tốc đạp xe lúc về của An là bao nhiêu km/h?

2. Bài toán về thiết kế thùng tôn hình trụ không có nắp để đựng nước, tính diện tích tôn cần thiết để làm thùng trên.

3. Bài toán về một tam giác ABC nội tiếp trong một đường tròn, chứng minh các tính chất của các đường cao, đường kính và tứ giác nội tiếp ADEC.

Các em học sinh hãy ôn tập kỹ lưỡng để tự tin vượt qua kỳ thi sắp tới. Chúc các em may mắn và thành công!

Bình luận (5)

Na My

Tôi tin chắc rằng với tài liệu ôn thi Toán chất lượng này, các em học sinh sẽ tự tin và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới. Cảm ơn trường THCS thị trấn Văn Điển đã tạo điều kiện tuyệt vời cho việc học tập của các em.

Trả lời.

Nguyễn Thị Linh Đan

Em rất vui mừng vì có cơ hội thử sức với đề thi này. Những câu hỏi thú vị và khó khăn nhưng cũng rất học thuật, chắc chắn sẽ khiến các em phải đau đầu và cố gắng hết mình để giải quyết.

Trả lời.

Bắc Bùi

Tôi thực sự ấn tượng với chất lượng của đề thi thử Toán này. Nội dung đa dạng, phong phú và được biên soạn một cách tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết bài toán hiệu quả.

Trả lời.

nguỹen viẹt anh

Em cảm thấy rất biết ơn vì có cơ hội tiếp cận với đề thi thử Toán từ trường THCS thị trấn Văn Điển. Đây chính là nguồn tư liệu quý giá giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài thi.

Trả lời.

Sanwinma

Tôi rất hân hạnh và phấn khích khi thấy tài liệu này được chia sẻ công khai để các em học sinh có thể tự ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65512 sec| 2212.672 kb