Đề thi thử tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Lạng Sơn

Đề thi thử tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Lạng Sơn

Nội dung Đề thi thử tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Lạng Sơn Bản PDF

Đề thi thử tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Lạng Sơn

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề thi thử tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán THPT năm học 2022 – 2023 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn. Kỳ thi sẽ diễn ra vào sáng thứ Năm, ngày 12 tháng 05 năm 2022.

Dưới đây là một số câu hỏi được trích dẫn từ đề thi:

Câu 1: Cho phương trình bậc hai với m là tham số. a) Chỉ ra các hệ số abc của phương trình. b) Chứng minh rằng với mọi m thì phương trình đã cho luôn có hai nghiệm phân biệt. Khi đó tìm m để.

Câu 2: Cho đường tròn tâm O đường kính AB. Trên tia AB lấy điểm C sao cho AC > AB. Dựng đường thẳng d qua C và vuông góc với AB. Trên đường tròn (O) lấy điểm M (M khác A và B). Gọi H và K lần lượt là giao điểm của AM và MB với d. Gọi N là giao điểm của AK với đường tròn (O). 1) Chứng minh tứ giác BCKN nội tiếp đường tròn. 2) Chứng minh CAH = CNB. 3) Chứng minh BH vuông góc AK. 4) Chứng minh rằng khi M di chuyển trên đường tròn (O) (với M khác A và B) thì AM.AH + AN.AK luôn có giá trị không đổi.

Câu 3: Lúc 7 giờ, bạn Dũng đi xe đạp từ nhà (điểm A) đến trường (điểm B) phải leo lên và xuống một con dốc. Cho biết đoạn thẳng AB = 658m, góc A = 9°, góc B = 4°. Hỏi bạn Dũng đến trường lúc nào (giờ, phút)? Biết rằng vận tốc trung bình khi lên dốc là 5km/h và vận tốc trung bình khi xuống dốc là 16km/h.

Hy vọng rằng đề thi thử này sẽ giúp các em rèn luyện và nâng cao kiến thức để chuẩn bị cho kỳ thi chính thức. Chúc các em học tập tốt và đạt thành tích cao!

Bình luận (5)

vo minh hai

Em rất háo hức khi được tham gia vào quá trình ôn tập với đề thi thử Toán năm 2022 sở GD ĐT Lạng Sơn. Cảm ơn những người đã làm ra tài liệu quý giá này!

Trả lời.

ImFrom Dark

Tôi không thể giấu được sự vui mừng khi có thể tải xuống đề thi thử Toán sở GD ĐT Lạng Sơn. Đây chính là cơ hội để nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môn Toán.

Trả lời.

Mai Nguyễn

Em thấy cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của sở GD ĐT Lạng Sơn khi soạn đề thi thử Toán năm 2022. Cảm ơn họ vì đã tạo điều kiện tốt cho học sinh ôn luyện.

Trả lời.

Lê Quang Bình

Tôi rất hạnh phúc khi có thể tham gia vào quá trình ôn tập với đề thi thử Toán năm 2022 của sở GD ĐT Lạng Sơn. Đây sẽ là bước chuẩn bị quan trọng cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Văn Ba

Em không thể nhịn được niềm vui khi nhìn thấy đề thi thử Toán năm 2022 sở GD ĐT Lạng Sơn. Cám ơn những người đã làm ra tài liệu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74519 sec| 2231.742 kb