Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Sóc Trăng

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Sóc Trăng

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Sóc Trăng Bản PDF

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các bạn học sinh đề tuyển sinh lớp 10 THPT môn Toán năm 2021 - 2022 của sở GD&ĐT Sóc Trăng. Đề thi bao gồm có đáp án và lời giải chi tiết để giúp các bạn ôn tập hiệu quả.

Đề tuyển sinh bao gồm các câu hỏi như sau:

1. Trong tình hình đại dịch Covid-19, một công ty phải sản xuất dung dịch khử khuẩn theo kế hoạch. Nhưng do nhu cầu tăng cao, công ty đã sản xuất nhiều hơn dự kiến. Hỏi mỗi ngày công ty đã sản xuất bao nhiêu chai dung dịch khử khuẩn?

2. Cho đường tròn (O) ngoại tiếp tam giác ABC và đường thẳng SCD không đi qua O. Gọi K là giao điểm của SO với cung nhỏ AB và H là giao điểm của SO với đoạn thẳng AB. Chứng minh: a) Tứ giác SAOB nội tiếp, b) 2 SA SC SD, c) SCK HCK.

3. Công trình vòng xoay đường Trần Hưng Đạo và đường Lê Hồng Phong ở Thành phố Sóc Trăng có mô hình của một quả địa cầu với đường kính bằng 5 mét, bề mặt được làm từ tấm hợp kim. Hãy tính diện tích mặt cầu ứng với mô hình đó.

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 - 2022 của sở GD&ĐT Sóc Trăng sẽ giúp các bạn học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Đừng quên làm bài một cách cẩn thận và chi tiết để đạt kết quả cao nhất. Chúc các bạn thành công!
Bình luận (5)

Hnai Rahlan

Em sẽ cố gắng hết sức mình để đạt kết quả tốt trong đề tuyển sinh THPT môn Toán năm nay. Cảm ơn Sở GD ĐT Sóc Trăng đã tạo điều kiện cho em có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Trả lời.

vyvy phan

Tôi tin rằng đề tuyển sinh THPT năm nay sẽ đòi hỏi sự tự tin, kiến thức và kỹ năng của các em học sinh. Đây là cơ hội để các em phấn đấu và vươn lên mới đạt được thành công.

Trả lời.

dinnerbruh

Đọc tài liệu đề tuyển sinh THPT môn Toán của Sở GD ĐT Sóc Trăng, em cảm thấy hết sức háo hức và chờ đón. Đây là cơ hội để em thử thách bản thân và chứng minh khả năng của mình.

Trả lời.

My Dieu Nguyen

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Sở GD ĐT Sóc Trăng đã tổ chức đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021 2022. Điều này giúp các em học sinh có cơ hội phát triển bản thân và chuẩn bị cho tương lai.

Trả lời.

Hữu đạt Nguyễn

Em rất vui mừng khi có cơ hội tham gia vào bài thi Toán năm nay. Đề tuyển sinh THPT từ Sở GD ĐT Sóc Trăng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm học thuật thú vị cho em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80401 sec| 2222.914 kb