Đề thi thử Toán vào năm 2022 vòng 5 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2022 vòng 5 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2022 vòng 5 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2022 vòng 5 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi thử môn Toán để ôn tập cho kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2022 vòng 5 của trường THCS Nguyễn Công Trứ, Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 06 năm 2022, với đầy đủ đề thi, đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

Câu 1: Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Bạn Dương đi xe đạp từ tỉnh A đến tỉnh B dài 45km. Khi từ tỉnh B quay trở về tỉnh A, Dương đi theo đường khác dài hơn 9km. Vì lúc về vận tốc của Dương tăng hơn so với lúc đi là 3km/h nên thời gian về ít hơn thời gian đi là 30 phút. Tính vận tốc của Dương lúc đi từ tỉnh A đến tỉnh B?

Câu 2: Một chiếc mũ của nhà ảo thuật với các kích thước cho ở hình bên. Tính diện tích vải cần có để làm nên chiếc mũ (không kể riềm, mép, phần thừa).

Câu 3: Xác định vị trí của điểm M sao cho tứ giác AMIH nội tiếp, và tìm điểm K là giao điểm của AC và BM trong tam giác.

Đề thi này sẽ giúp các em ôn tập kiến thức Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Ánh Trần

Tôi cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội cho bài thi thử Toán. Điều này giúp học sinh tự tin và hăng say hơn trong học tập.

Trả lời.

Lê Thùy Dương

Em không thể tin nổi khi tìm thấy đề thi thử Toán vòng 5 này! Cảm giác hào hứng và không thể ngủ được vì muốn làm ngay bài thi.

Trả lời.

24 - Đặng Mai Khôi Nguyên

Tôi vui vì tài liệu này giúp em rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập Toán một cách hiệu quả. Cảm ơn trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội rất nhiều!

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Thảo Hiền

Em rất biết ơn vì có cơ hội thử sức với đề thi Toán chất lượng từ trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Đây là bước đi quan trọng trên con đường chinh phục Toán của em.

Trả lời.

hoàng khánh ly võ

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi thử Toán vòng 5 từ trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Cảm giác như được thách thức và hồi hộp chờ đợi kết quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.96715 sec| 2223.055 kb