Đề thi thử Toán vào năm 2019 2020 trường Lương Thế Vinh Hà Nội lần 4

Đề thi thử Toán vào năm 2019 2020 trường Lương Thế Vinh Hà Nội lần 4

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2019 2020 trường Lương Thế Vinh Hà Nội lần 4 Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2019/2020 trường Lương Thế Vinh Hà Nội lần 4

Trong kỳ thi thử tuyển sinh vào lớp 10 THPT, trường THCS và THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội đã tổ chức đề thi Toán lần thứ 4 vào ngày Chủ Nhật, 19 tháng 5 năm 2019. Đề thi này bao gồm 2 trang với 5 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.

Trích dẫn một trong các câu hỏi trong đề thi:

+ Đề thi đã đưa ra một bài toán về việc sắp xếp ghế cho hội cựu học sinh Lương Thế Vinh. Ban đầu, phòng họp có 120 ghế được xếp thành từng dãy có số ghế bằng nhau. Tuy nhiên, sau đó phải thêm một dãy và mỗi dãy thêm hai ghế thì mới đủ chỗ cho 156 cựu học sinh. Hỏi ban đầu phòng họp có bao nhiêu dãy ghế và mỗi dãy có bao nhiêu ghế?

+ Đề cũng đưa ra một bài toán về hình trụ, trong đó học sinh cần tính diện tích toàn phần của một hình trụ có chiều cao gấp ba lần đường kính đáy, biết thể tích của hình trụ đó là 162 cm3.

+ Bài toán cuối cùng liên quan đến đường tròn và các tiếp tuyến, học sinh cần chứng minh một số tính chất của các điểm và đường tròn liên quan.

Đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2019/2020 trường Lương Thế Vinh, Hà Nội lần 4 không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn phát triển kỹ năng giải quyết các bài toán phức tạp.

Bình luận (5)

DELECTECH CTCP

Em rất hài lòng với việc tìm thấy tài liệu đề thi thử Toán của trường Lương Thế Vinh Hà Nội. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Thu Thủy

Tài liệu này chứa đựng nhiều câu hỏi thú vị và thách thức, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Tôi rất thích thú khi làm các bài tập này.

Trả lời.

con đĩ mẹ mày đụ

Em cảm thấy rất háo hức khi được thử sức với các đề thi thử Toán của trường Lương Thế Vinh Hà Nội. Đây là cơ hội để em thử thách bản thân và phấn đấu hơn.

Trả lời.

Duong Minh Anh

Tôi rất cảm động khi thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của tài liệu này. Đó thể hiện sự quan tâm đến sự phát triển học tập của học sinh.

Trả lời.

ubbjkbkbuj

Em cảm thấy hứng thú khi thấy có thể thực hành trên các đề thi thử Toán của trường Lương Thế Vinh Hà Nội. Đây là cách tuyệt vời để rèn luyện và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.00403 sec| 2231.023 kb