Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Lạng Sơn

Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Lạng Sơn

Nội dung Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Lạng Sơn Bản PDF

Phân tích đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh Toán lớp 11 năm 2020 - 2021

Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 11 năm 2020 - 2021 của sở GD&ĐT Lạng Sơn đưa ra những bài toán phong phú, đa dạng, đòi hỏi sự tư duy logic và sự khéo léo trong việc áp dụng kiến thức.

Bài toán 1 yêu cầu học sinh giải tính giá trị của a6 dựa trên thông tin về hàm số P(x) = (1 + 3x)^n. Đây là bài toán về kỹ năng khai triển đa thức và tính chất của hàm số mũ.

Bài toán 2 đưa ra tập hợp A và yêu cầu tính xác suất để lấy được số tự nhiên thỏa điều kiện nhất định. Đây là một bài toán về xác suất, yêu cầu học sinh áp dụng các nguyên lý về xác suất và tổ hợp để giải quyết.

Bài toán 3 liên quan đến hình học không gian, với nhiều yếu tố như hình chóp tam giác, hình chiếu và góc tạo bởi các đường thẳng. Học sinh cần có kiến thức vững về hình học không gian và khả năng áp dụng vào giải quyết bài toán.

Đề thi này không chỉ đánh giá kiến thức lý thuyết mà còn đánh giá khả năng tư duy logic, sự tỉ mỉ và sáng tạo trong việc giải quyết bài toán. Đồng thời, cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

Bình luận (5)

Bùi Thiên Bình

Em tự hào với sở GD ĐT Lạng Sơn vì đã biên soạn ra tài liệu hay như vậy. Mong rằng học sinh sẽ có cơ hội học tập và phát triển hơn nhờ vào đề thi này.

Trả lời.

Dương Vũ Hồng Hoa

Tôi không thể tin được mắt mình khi thấy tài liệu tuyệt vời như vậy! Cảm ơn tất cả những ai đã góp phần tạo ra nguồn kiến thức bổ ích này.

Trả lời.

Nguyễn Đồng

Em vô cùng vui mừng khi được tiếp cận với đề thi học sinh giỏi lớp 11 môn Toán của sở GD ĐT Lạng Sơn. Cảm giác như đang có cơ hội thách thức bản thân và phấn đấu hơn.

Trả lời.

truonghuynhanh

Tôi hết sức biết ơn với những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này. Đúng là một nguồn tài nguyên hữu ích không thể thiếu cho học sinh.

Trả lời.

Thư Anh

Em thật sự cảm động khi thấy có một tài liệu đáng giá như vậy để giúp em ôn tập và nắm vững kiến thức Toán. Cảm ơn sở GD ĐT Lạng Sơn rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68242 sec| 2230.492 kb