Đề thi học kỳ I lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Yên Mỹ Hưng Yên

Đề thi học kỳ I lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Yên Mỹ Hưng Yên

Nội dung Đề thi học kỳ I lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Yên Mỹ Hưng Yên Bản PDF

Đề thi học kỳ I lớp 11 môn Toán năm học 2017-2018 trường THPT Yên Mỹ Hưng Yên

Đề thi học kỳ I Toán lớp 11 năm học 2017 – 2018 trường THPT Yên Mỹ – Hưng Yên mã đề 162 bao gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm và 3 bài toán tự luận. Thí sinh sẽ được 90 phút để hoàn thành đề thi, và đề thi sẽ có đáp án giúp thí sinh tự kiểm tra và đánh giá kết quả của mình.

Trong đề thi học kỳ I Toán lớp 11, có một số câu hỏi đặc biệt như:

  1. Phép tịnh tiến T theo vectơ u khác 0, biến đường thẳng d thành đường thẳng d’. Nếu d’ trùng với d thì giá của vectơ u là gì?
  2. Cho hình chóp S.ABCD đáy là hình bình hành. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của SA, CD. Thí sinh sẽ phải tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD), sau đó chứng minh MN song song với (SBC).
  3. Với mọi x thuộc khoảng (0; π/2), so sánh cos(sinx) với cos1.

Đề thi là cơ hội để học sinh thử sức và củng cố kiến thức đã học trong học kỳ. Đồng thời, đề thi cũng giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kỳ.

Các thầy cô giáo có thể tải file WORD dành cho mình để tiện việc soạn giáo án và bài giảng.

Bình luận (4)

An

Em cảm động trước sự chu đáo của trường THPT Yên Mỹ Hưng Yên khi cung cấp đề thi học kỳ I lớp 11 môn Toán. Chắc chắn em sẽ học tập chăm chỉ để đạt kết quả cao trong kỳ thi.

Trả lời.

nguyễn hoàng nam

Tôi cảm thấy biết ơn với công sức tổ chức của thầy cô và nhà trường khi chuẩn bị đề thi này cho học sinh. Đây chắc chắn là tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Nguyễn Đình Khánh Hùng

Em thấy rất vui khi có cơ hội tham gia vào kỳ thi với tài liệu này. Cảm ơn nhà trường đã chia sẻ đề thi chính thức cho học sinh!

Trả lời.

Nhật Tân Đào

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này. Đề thi học kỳ I lớp 11 môn Toán chính thức từ trường THPT Yên Mỹ Hưng Yên, còn có file pdf download nữa!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85695 sec| 2230.242 kb